หลอนชวนขนลุก ! “ดีเจป๊อป” เผยผีรังควานรับปีใหม่ “บี ทูตสื่อวิญญาณ” แนะวิธีแก้

2020-01-22 21:00:45

หลอนชวนขนลุก ! “ดีเจป๊อป” เผยผีรังควานรับปีใหม่ “บี ทูตสื่อวิญญาณ” แนะวิธีแก้

Advertisement

น้ำตาซึมสงสารลูก “ดีเจป๊อป กิตติพงศ์” เผยเรื่องสุดหลอน ใช้ชีวิตร่วมบ้านกับสิ่งลี้ลับ ผีตามรังควานรับศักรราชใหม่ เกือบ 20 วัน ฝั่ง “บี ทูตสื่อวิญาณ” แนะวิธีแก้ ! 


ก่อนหน้าเพิ่งจะเผยเรื่องราวสุดหลอนให้แฟนๆ ได้อ่านไป ขนหัวลุกไป ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา สำหรับดีเจหนุ่ม “ป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์” ที่ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดหลอนว่ามีสิ่งลี้ลับใช้ชีวิตอยู่ร่วมบ้าน มิหนำซ้ำยังร่องลอยผลุบๆ โผล่ๆ ออกมาให้เจ้าตัวและลูกสาว “น้องญามา” ได้เห็นอยู่บ่อยๆ จนลูกสาวสุดที่รักมีอาการตกใจกลัว ร้องไห้เสียขวัญกันเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : สุดหลอน “ดีเจป๊อป” เจอวิญญาณอาศัยร่วมบ้านตามหลอก ลูกสาวตื่นกลัวจนร้องผวา !)






ซึ่งเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่าน หนุ่มป๊อปก็ได้เผยว่า เจ้าตัวและครอบครัวก็ได้รับความเมตตาจากเจ้าอาวาส วัดทองเนียม โดยเจ้าตัวได้นิมนต์เจ้าอาวาสมาฉันภัตตาหาร ถวายสังฆทานอย่างเรียบง่าย ตลอดจนนั่งสาธยายธรรมเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับครอบครัว พร้อมกับพรมน้ำมนต์รอบบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ของบ้าน ก่อนที่เจ้าอาวาสจะทำการผูกข้อมือให้น้องมาญา แถมท่านยังเมตตามอบพระสูตรคำบาลีให้กับหนุ่มป๊อปอีกด้วย 




แต่ทั้งนี้ ระหว่างที่เดินรอบบ้านเพื่อรดน้ำมนต์ หนุ่มป๊อปก็ไม่วายแอบถามพระอาจารย์เป็นระยะๆ ว่า “ท่านพบเห็นสิ่งผิดปกติใดๆ บ้างหรือไม่” เพื่ออยากจะคอนเฟิร์มภาพที่ยังค้างติดตาอยู่ แต่สิ่งที่พระอาจารย์ตอบกลับมาก็คือ “อืม… สวนสวยมาก” จนมาถึงจุดสุดท้ายที่พระจารย์เดินมาจบ ท่านก็กล่าวว่า… “อืม… ก็มีนะ แต่หลังจากนี้ไม่มีแล้วล่ะ” ซึ่งทำเอาหนุ่มป๊อปถึงกับสูดหายใจยาวๆ เข้าอย่างเต็มปอด แต่เจ้าตัวก็ยังไม่วางใจจนกว่าจะผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ด้วยดีร้อยเปอร์เซ็นต์ 






กระทั่งเวลาค่ำคืนมาถึง เจ้าตัว ภรรยา และลูกสาว ก็มีการสวดมนต์และเล่นกันเหมือนเดิมทุกคืนจนลูกหลับไป ซึ่งคืนนั้นน้องมาญาก็นอนหลับไปอย่างสบาย ไม่ร้องไห้ ไม่เรียกน้องอีกเลยจนถึงเช้า ซึ่งก็พลอยทำเอาเจ้าตัวและภรรยาโล่งใจ ที่เห็นลูกได้นอนหลับอย่างเต็มที่ ซึ่งหนุ่มป๊อปก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับครอบครัวเจ้าตัว และครอบครัวของใครอีก แต่ผ่านไปแค่เพียง 2 คืนหนุ่มป๊อปและภรรยาก็เจอเหตุการณ์เดิมอีก




ล่าสุด 20 ม.ค. หนุ่มป๊อปก็ได้ไปนั่งเปิดใจถึงเรื่องสุดหลอนที่รายการ “แฉ” พร้อมกับมีแขกรับเชิญ “บี ทูตสื่อวิญญาณ” ที่ทางรายการได้ติดต่อให้มานั่งคุย และแนะนำหนุ่มป๊อปหลังเจอเหตุการณ์สุดหลอน ซึ่งหลังจากที่ได้นั่งฟังหนุ่มป๊อปเล่าเรื่องสุดหลอนแล้วนั้น ทางฝั่งบีก็ได้นิมิตภาพและถามไถ่ถึงสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องรอบๆ ตัวของหนุ่มป๊อป พร้อมกับแนะนำว่า...    






“เหตุการณที่เกิดขึ้นมันเป็นเหมือนว่าใครไปเรียก ไปอนุญาตให้สิ่งที่ไม่ควรเข้ามา ซึ่งอันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่เดาว่าน่าจะเป็นเด็กที่ชื่อ “โอยอง” (หลาน) และเด็กอีก 2 คน ที่ชื่อ “คิม-มิน” (ลูกเพื่อน) ที่เคยมาเล่นที่บ้าน ซึ่งทางแก้ก็มีหลายอย่าง อย่างแรกก็คือ ตัวเขาเองและตัวคนในครอบครัว ต้องมั่นคงในศีลธรรม ทำจิตไม่ตกต่ำอยู่อย่างนี้เรื่อยๆ ไปจะไม่มีปัญหา ทำตัวไม่สนใจเขาไปเลย แต่ก็ต้องใช้เวลาหน่อย จนเราไม่ต้องให้ราคาเขาเลย ใช้เวลานานหน่อย อาจจะเป็น 10 ปี 




อีกวิธีที่ใช้เวลาเร็วหน่อย มันก็จะมีวันที่ผมบอกคือวันที่ทำกับคุณแม่ ให้แม่ดูแล และอีกวันคือ 31 ม.ค. เป็นวันที่เกี่ยวกับบรรพบุรูษ ก็คือทำกับอากง (เสียชีวิตแล้ว) ก็คือเอาไปฝากให้อากง เอาเด็ก (ลูกคนที่ 2 ที่เสียในท้อง) ฝากให้อากงจัดการ-ดูแล ดวงวิญญาณต่อไป”   

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น และสิ่งที่ “บี ทูตสื่อวิญญาณ” ได้เผยในรายการนั้น ก็ทำเอาหนุ่มป๊อปถึงกับช็อกน้ำตาซึม สงสารลูกสาวไม่น้อยเลยทีเดียว





นาทีที่ 33 .25 "ดีเจป๊อป" เล่าเรื่องหลอน 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djpopkittiphong /

FB:  พ่อและเด็ก by ดีเจพ่อหนวด

cr.รายการ "แฉ"