“ไอซ์” ระบายหนัก หลังโดนบูลลี่เรื่องหน้าตา ลั่น จงภูมิใจเถอะถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อน !

2020-01-26 10:30:49

“ไอซ์” ระบายหนัก หลังโดนบูลลี่เรื่องหน้าตา ลั่น จงภูมิใจเถอะถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อน !

Advertisement

หน้าแบบนี้แหละที่หาเลี้ยงครอบครัว ! “ไอซ์ ปรีชญา” ร่ายยาวระบายหนัก หลังโดนวิจารณ์เรื่องหน้าตาที่เปลี่ยนไป บ่นท้อ-เหนื่อย แต่อยู่ได้จากกำลังใจรอบข้าง 


หลังจากที่โดนชาวเน็ตจับจ้องและวิพากษ์วิจารณ์เรื่องน่าตาที่เปลี่ยนไปมาสักพัก สำหรับนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาแฟนๆ ที่รักมาโดยตลอด ทั้งนี้สาวไอซ์เอง ก็ยังไม่วายโพสต์ภาพและข้อความให้กำลังใจตัวเองสั้นๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “Stay Strong Ice”






และภายหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ล่าสุด “ไอซ์ ปรีชญา” ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวระบายความในใจหลังจากที่ได้รับคำวิจารณ์ต่างๆ นานาอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้กล่าวถึงทุกกำลังใจจากคนที่รัก ที่คอยอยู่รอบข้าง ที่ทำให้เธอมีแรงฮึดสู้มาได้จนถึงทุกวันนี้ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ขอบคุณทุกๆ คนที่ ให้กำลังใจไอซ์ในทุกๆ เรื่องนะคะ อ่านทุกคอมเมนต์ ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ก็ขอบคุณนะคะ สิ่งนึงที่อยากจะบอก คือ เราเป็นแค่คนธรรมดา มนุษย์ตัวเล็กๆ คนนึงที่อยู่ในโลก สิ่งที่สำคัญสำหรับเรา คือ ครอบครัว และความรักจากคนรอบข้าง มองๆ ไปรอบตัว โลกเราทุกวันนี้ ไม่มีอะไรที่แน่นอน เราไม่รู้จะอยู่บนโลกนี้อีกนานเท่าไหร่ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่า เราจะมีพรุ่งนี้อีกมั้ย






หลายครั้งที่ท้อและเหนื่อย แต่พอหันไปหาคนที่เรารักและเข้าใจเรา เราก็จะอยู่ได้ ทุกคนล้วนมีช่วงที่แย่ และช่วงที่ดี โลกหมุนได้ด้วยความรักความเข้าใจ กำลังใจ สิ่งดีๆ ที่ส่งต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือ การกระทำ เชื่อเถอะว่า ชีวิตคนเรามันสั้นมาก ดีๆ กันไว้เถอะคะ แล้ว ไอซ์ ปรีชญา ที่หน้าตาแบบนี้แหละค่ะ ที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว #จงภูมิใจเถอะค่ะถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน #staygold #staystrong #staypositive #keepmoving”




ซึ่งหลังจากที่สาวไอซ์ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้นก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนางเอกสาวกันอย่างคับคั่ง แถมยังมีคอมเมนต์แนะให้สาวไอซ์ฟ้องเป็นตัวอย่างสักคนก็ดี เพราะเห็นแต่ละข้อความที่ตามเข้ามาด่าแล้วถึงกับเพลียเลยทีเดียว ซึ่งทางด้านไอซ์ก็ได้ตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์กลับไปว่า “คิดว่าคงจะบล็อก คอมเมนต์ที่ใช้คำพูดที่ไม่สุภาพคะ ยังไงก็ขอบคุณที่แนะนำนะคะ ”







นอกจากนี้แล้วก็ยังแอบเห็นเจ้าแม่ศัลยกรรมอย่าง “หญิงแย้ นนทพร” เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวไอซ์อีกว่า… “ไม่ต้องไปสนใจคอมเมนต์ลบๆ เนอะ ”

ก็ใช่อย่างที่สาวไอซ์ว่าไว้จริงๆ ว่าถ้าเราไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร ก็จงภูมิใจและมีความสุขที่จะเป็นตัวเองกันดีกว่านะจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @icepreechaya