อับดุลเอ้ย ! วงในฟันธง "ไอซ์ อภิษฎา" กับ "ไฮโซนนท์" เลิกกันแล้ว

2020-01-28 14:55:27

อับดุลเอ้ย ! วงในฟันธง "ไอซ์ อภิษฎา" กับ "ไฮโซนนท์" เลิกกันแล้ว

Advertisement

ทำเอาหลายคนอยากรู้สถานะความสัมพันธ์ ณ ปัจจุบันของคู่รักโปรไฟล์แพงอย่างสาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" กับ "ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ" หลังมีข่าวเมาท์แรงๆ ว่าทั้งสองไปกันคนละทิศคนละทางเรียบร้อยแล้ว แถมพ่วงด้วยข่าวลือว่าทั้งสองนั้นต่างโบกมือลากันไปแบบไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ทำเอานักสืบโซเชียลต่างหาข้อมูลกันเป็นพัลวัน



แต่แล้วข่าวลือที่ว่าก็ส่งกลิ่นตุๆ ออกมาเรื่อยๆ หลังมีวงในสายเผือกที่คอยเกาะติดเรื่องราวความรักของสาว “ไอซ์ อภิษฎา” แบบแนบชิดยิ่งกว่าเห็บเหาและได้เผยว่าทั้งสองได้ยุติความสัมพันธ์กันไปเรียบร้อยแล้วจริงๆ จ้า 






เพราะล่าสุด “ไฮโซนนท์” ได้ไปร่วมบุญใหญ่ ด้วยการบริจาครถเพื่อทำประโยชน์ให้ผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยงานนี้ ก็ไร้เงาสาวไอซ์มาอยู่เคียงข้าง ปล่อยให้ไฮโซหนุ่มคนดังมากันแค่เพื่อนพ้องคนสนิทเท่านั้น





โดยแหล่งข่าวคนสนิทของ "ไฮโซนนท์" ที่ไปร่วมบุญครั้งนี้ได้คอนเฟิร์มว่าคู่นี้คอนเวิร์สชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์ โอ๊ยๆๆ  งานนี้มีเจ็บแน่เจ็บนอนแต่ทว่าใครจะออกมาพูดก่อน ก็ยังไม่ทราบได้ ซึ่งเดาๆ ดูทุกคนก็น่าจะรู้ว่าใคร เพราะก่อนหน้านี้ก็มีแต่ฝ่ายนั้นฝ่ายเดียวที่ออกมาสร้างข่าว เอ้ย !! ไม่ใช่ๆ แจ้งข่าวจ้ะ อิอิ เรื่องนี้ไม่รู้นะคะ ว่านางจะอ้างเหตุผลอะไร ยังไงก็ต้องติดตามวงใน นิว18 ละกัน จะได้รู้เรื่องราวก่อนใคร จุ๊บุ จุ๊บุ บายจ้า