เปิดรอยสักแรกในชีวิต “ต่าย ชุติมา” กับความหมายสุดลึกซึ้งกินใจ

2020-01-29 10:20:50

เปิดรอยสักแรกในชีวิต “ต่าย ชุติมา” กับความหมายสุดลึกซึ้งกินใจ

Advertisement

เลือกแล้วว่าสิ่งนี้สำคัญ “ต่าย ชุติมา” สักชื่อลูกสาว “น้องพิพิม” เป็นลายแรกในชีวิต พร้อมเผยความหมายสุดซึ้ง 


ขึ้นชื่อว่าลูกย่อมเป็นที่รักและเป็นดั่งแก้วตาดวงใจของผู้เป็นพ่อแม่อยู่แล้ว เช่นเดียวกับสาว “ต่าย ชุติมา ทีประนาถ” นักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง มีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องพิพิม” มาสร้างสีสันและความสุขให้กับชีวิตเธอได้เกือบจะ 5 ปีแล้ว




ซึ่งล่าสุด สาวต่ายก็ได้เผยความรักความผูกพันระหว่างเจ้าตัวและลูกสาว โดยการสร้างรอยสักแรกในชีวิตบนแขนข้างซ้าย ซึ่งรอยสักนี้ก็ถือเป็นรอยสักที่มีความหมายและความสำคัญกับเธอเป็นอย่างมาก เพราะเป็นชื่อของลูกสาวสุดที่รักนั่นเอง โดยงานนี้สาวต่ายก็ยังได้เผยเหตุผลที่เลือกสักชื่อลูกสาวเป็นภาษาอังกฤษไว้บนแขนซ้าย นั่นก็เพราะใกล้เส้นเลือด เพราะเป็นทางพุ่งตรงไปที่หัวใจพอดิบพอดี






นอกจากนี้สาวต่ายก็ยังได้เผยถึงเหตุผลของการเลือกสักชื่อลูกสาว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… 

“พิพิมดีใจมากที่มีชื่อเค้าอยู่บนแขนหม่าม๊า (ชอบจุ๊บ tatto มาก) แล้วบอกว่าโตขึ้นอยากทำบ้าง อยากเขียนชื่อหม่าม๊าบนแขนเพราะรักหม่าม๊า เลยบอกว่ารอ 18+ นะลู๊กกก #ประสบการณ์ครั้งนี้เปลี่ยนความคิดเรื่องการสักไปเลย #มันไม่ใช่สิ่งที่รุนแรงอีกต่อไป #มันคือศิลปะที่มีความหมายลึกซึ้งแฝงอยู่ต่างหาก






#ที่มาที่ไปของสิ่งนี้.… จริงๆ อยากสักมาตั้งนานละ แต่ไม่รู้จะใช้คำไหนดีที่ so classic & forever เพราะว่าคำๆ นี้จะอยู่กับตัวเราตลอดไป ถ้าเบื่อแล้วลบไม่ด๊ายย และวันนี้ก็มีคำๆ นึง… ที่สำคัญกับเรามากที่สุด… และตลอดไป… คือคำว่า “pipim”

ในวันนั้นพิพิมไปจับมือให้กำลังใจช่วงท้ายๆ ด้วย แม่รู้สึกว่าทุกครั้งที่มอง tatto นี้ก็จะจดจำเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดีว่าไปกับใคร… เลยอยากให้พิพิมเป็นคนนั้นที่เราจะนึกถึงเสมอ




#แต่ #แต่ แม่อธิบายพิพิมว่านี่คือ #การเขียนที่ลบไม่ออกนะคะ #ไม่ควรอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการสัก #ยังไม่เหมาะกับเด็กค่ะ สีที่ใช้แม่ก็ให้พิพิมเลือกให้ สรุปคุณเค้าบอกว่าจะเอาสี Rainbow #จ้าจัดไป แม่เลือกวางคำนี้ที่แขนซ้ายใกล้ๆ เส้นเลือด เพราะเป็นทางพุ่งตรงไปที่หัวใจพอดี

ร้านนี้เป็นร้านของรุ่นน้องที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัยด้วย (ช่างน่ารักมากหน้าตาเหมือน BNK48.… บรรยากาศร้านเราต้องส่องไปก่อนจ้า... สะอาดสะอ้านเสมือนคอนโดเพื่อน.... เด็กไปด้วยได้แม่ถึงพาพิพิมไป (เลื่อนดูรูปร้านได้เล้ย) @winetattoostudio #pipimandmama ” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @tye.chutima