ถึงเวลาเปิดตัว “วาววา” หย่อนภาพคู่แสนหวานแฟนฝรั่งกลางไอจี เพื่อนพ้องแห่แซวสนั่น

2020-01-29 15:40:34

ถึงเวลาเปิดตัว “วาววา” หย่อนภาพคู่แสนหวานแฟนฝรั่งกลางไอจี เพื่อนพ้องแห่แซวสนั่น

Advertisement

นี่แหละเจ้าของหัวใจ “วาววา ณิชารีย์” หย่อนภาพหวานเปิดตัวหนุ่มตาน้ำข้าว พร้อมแคปชั่นสื่อถึงสองเรา เพื่อนพ้องยกป้ายไฟ ออกตัวแซวความหวานกันให้ควั่ก 


หลังจากที่ได้เห็นนางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” หย่อนซีนแซ่บปนสวีต โดยการโพสต์คลิปนุ่งบิกินีตัวจิ๋วเต้นรำกับแฟนหนุ่มฝรั่งหุ่นเฟิร์ม ในมุมย้อนแสงมองเห็นใบหน้าไม่ชัด ลงในอินสตาแกรมไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ก็ทำเอาแฟนๆ หลายคน ต่างซูมต่างส่องกันให้ควั่ก เพราะอยากจะเห็นหน้าค่าตาเจ้าของหุ่นแซ่บสุดเฟิร์มกันไม่น้อย






ล่าสุด สาววาววาก็ทำเอาบรรดานักซูมทั้งหลายยิ้มกริ่มด้วยความปลาบปลื้ม เมื่อนางเอกสาวได้เผยภาพคู่สุดชิคกับหนุ่มตาน้ำข้าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ว่างานนี้จะเห็นเพียงด้านข้าง แต่ความแฮนด์ซัมของหนุ่มคนนี้ก็โดนใจหลายคนสุดๆ พร้อมกันนี้สาววาววาก็ยังได้ระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษประกอบด้วยสั้นๆ ว่า… “You & l @hjl022”







เห็นสาววาววาแท็กอินสตาแกรมของฝ่ายชายมาขนาดนี้ เชื่อว่าคงจะไม่มีใครไม่กดเข้าไปส่องอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องกินแห้วกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้ดันตั้งบัญชีเป็นไพรเวทซะงั้น ทำเอาแฟนๆ ชวดที่จะได้ส่องความหล่อเหลาเอาการของหนุ่มรู้ใจคนใหม่ของสาววาววากันไม่น้อย

นอกจากนี้แล้ว ก็ยังบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวาน น้ำตาลพ่ายของสาววาววาและหนุ่มฝรั่งคนหล่อกันเพียบเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @wawwa_nc