ว่าไง? "ใบเฟิร์น" เปิดตัวหวานไม่ทันไร โดนแฉหนัก ฝ่ายชายรักซ้อน

2020-02-15 18:00:23

ว่าไง? "ใบเฟิร์น" เปิดตัวหวานไม่ทันไร โดนแฉหนัก ฝ่ายชายรักซ้อน

Advertisement

เพิ่งจะเปิดตัวแฟนหนุ่มหมาดๆ ในวันวาเลนไทน์  แต่สาว "ใบเฟิร์น พัสกร"  ก็ดูท่าทางจะมีเรื่องวุ่นวายในชีวิตเสียแล้ว เมื่อมีหญิงนิรนามรายหนึ่งมาคอมเมนต์แฉแฟนหนุ่มคนใหม่ เจโม่  ว่ายังคบกับพี่สาวของตนเอง ยังไม่ได้เลิก  ทำเอางานเข้าล่ะคราวนี้







เพิ่งจะเปิดตัวหวานได้ไม่นานเท่าไร  ยังไม่ถึง 48 ชั่วโมง  แต่ก็โดนเตือนจากหญิงนิรนามด้วยความหวังดี งานนี้ไม่รู้ว่า "ใบเฟิร์น พัสกร" ลูกสาวตลกดัง "จตุรงค์ โพธาราม" หรือ "จาตุรงค์ มกจ๊ก" จะยังยิ้มรับความรักในครั้งนี้ต่อได้หรือไม่  เพราะข้อความที่แฉนั้น ท่าทางหนักเอาการอยู่  โดยงานนี้เพจ  ใต้เตียงดารา ได้ออกมาระบุว่า


ดราม่าต้อนรับวาเลนไทน์จ้าแม่ๆ เมื่อชีใบเฟิร์นพัสกรลงรูปคู่เปิดตัวไป


แต่มีเม้นมาแซ่บให้ฟังว่าก่อนว่าจะมาคบใบก็ไม่เลิกกับพี่สาวของชีที่คบกันมาเป็น 10 ปี ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่เลย เพิ่งจะเลิกเมื่อเช้าตอนเห็นรูปคู่กับชีใบ นัวมาก
ไม่รู้ชีใบรู้เรื่องนี้ไหมหรือผู้ชายปิดบังอยู่  







พร้อมกับข้อความของหญิงสาวนิรนามว่า  อุ้ย... ดีเนอะ... เปิดตัวกันแล้ว  แต่อย่าลืมมาบอกเลิกพี่สาวฉันด้วยล่ะ จะมาคาราคาซังไว้ทำไม อ้อ... เอารถฟอร์ดกับกุญแจ มาคืนด้วยนะ แล้วก็ขนเสื้อผ้าออกไปด้วยเกะกะ (ติดแท็กหนุ่มเจโม่)  ขอให้คุณโชคดีถ้าคิดว่าผู้ชายคนดีแล้วสำหรับคุณนะคะคุณเฟิร์น (ติดแท็กใบเฟิร์น)


อุ๊ย! ว้าย จัดหนัก จัดแรงส่งตรง ส่งไว ยิ่งขนาดนี้ ไม่รู้ว่าใบเฟิร์น ต้องให้คุณพ่อรงค์ สแกนอีกหรือเปล่าน้อ? แต่ที่แน่ๆ งานนี้ ใบเฟิร์น เซอร์ไพรส์หนักสุด เพราะไม่เคยรู้มาก่อนว่าฝ่ายชายมีใครเปล่า? โลกโซเชียลยุคนี้ แหม! อะไรๆ ก็ไวจริงๆเลยนะจ๊ะ