ปังมากแม่เอ้ย ! “ปุ๊กลุก” อวดเรียวขา ผ่าสูง โชว์ความแซ่บ ในแบรนด์ดังระดับโลก

2020-02-18 10:30:47

ปังมากแม่เอ้ย ! “ปุ๊กลุก” อวดเรียวขา ผ่าสูง โชว์ความแซ่บ ในแบรนด์ดังระดับโลก

Advertisement

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่  “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เหินฟ้าร่วมงานแบรนด์ระดับโลก “AADNEVIK” สับขาโชว์ความแซ่บในคอสตูมผ่าสูงสุดเริ่ด ในงานแฟชั่นโชว์ ณ กรุงลอนดอน 


เรียกได้ว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้จัดเต็มความความปังไปเต็มกระเป๋า เพื่ออวดความเด็ด เผ็ด แซ่บ บนรันเวย์ระดับโลก ในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2020 ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “AADNEVIK” (อาดเนวิค) ที่ The Royal Horseguards Hotel and One Whitehall Place ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 




โดยครั้งนี้มีนางแบบสุดฮอต “Lara leito” แฟนสาวของ “Adrien Brody” และนางแบบสาวชื่อดัง “Marianne Fonseca” ร่วมเดินแบบบนรันเวย์ครั้งนี้ด้วย ซึ่งงานนี้สาวปุ๊กลุกก็ได้เผยความรู้สึกในการร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกว่า…




“ปุ๊กตื่นเต้นมากค่ะ ตื่นเต้นแบบสุดๆ เพราะถือเป็นการเดินแบบครั้งแรกบนรันเวย์ระดับโลกจริงๆ ตื่นเต้นตั้งแต่ที่เค้าติดต่อมาแล้ว เพราะถือเป็นโอกาสที่ดีในชีวิตและปุ๊กเองก็อยากทำมันให้ออกมาเต็มที่และดีที่สุด เพราะการเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลกถือเป็นความฝันของปุ๊กเลย เพราะปกติเราเคยได้แต่มีโอกาสไปนั่งชมโชว์ต่างๆ แต่ครั้งนี้พอได้มาเป็นนางแบบเองจริงๆ ก็รู้สึกแปลกใหม่อย่างบอกไม่ถูก






แถมครั้งนี้ทางดีไซน์เนอร์ก็ยังจัดเต็มให้เราเดินถึง 3ชุดก็ถือเป็นโชคดีของเรามากๆ ซึ่งแต่ละชุดที่เดินปุ๊กยอมรับว่ามันค่อนข้างเซ็กซี่หนักมาก ชุดมันหวือหวาตามสไตล์ของแบรนด์ แต่เราก็ต้องสตรองและเดินออกไปเพื่อพรีเซนต์ชุดที่ใส่ให้ออกมาให้ดีและสวยที่สุด ซึ่งปุ๊กก็หายเหนื่อยนะ เพราะดีไซน์เนอร์เค้าก็ออกปากชมว่าเราทำได้ดีมาก เราก็รู้สึกดีใจและภูมิใจกับการทำงานชิ้นใหญ่ในครั้งนี้มากค่ะ” 




สำหรับแบรนด์ดังอย่าง “AADNEVIK” (อาดเนวิค) เป็นแบรนด์ดังที่เหล่าซุปตาร์ระดับโลกมากมายเลือกสวมใส่ไม่ว่าจะเป็น “Rihanna”, “Beyonce”, “Kendall Jenner”, “Lily Collins”, “Kylie Minogue”, “Madonna”, “Selena Gomez”, “Jennifer Lopez” , “Cara Delevingne”, “Adriana Lima” และอีกมากมาย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pooklook_fonthip