ระอุ! โอตะเดือดถล่ม 2 หัวเรือใหญ่ BNK48

2020-02-18 12:00:40

ระอุ! โอตะเดือดถล่ม 2 หัวเรือใหญ่ BNK48

Advertisement

ร้อนระอุ ! เหล่าโอตะเดือด 2 หัวเรือใหญ่ BNK48 ทวงคืนเธียร์เตอร์ให้เมมเบอร์


เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสร้อนอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่า สำหรับโครงการ “BNK48 Campus” ที่มีการระบุจุดประสงค์เอาไว้แน่ชัดว่าแล้วว่าเป็นกิจกรรมเพื่อเหล่า NBK48 แต่ต่อมา “BNK48 Office” มีการนำผู้ชายที่เข้ามาแข่งขันในรายการ “The Brother“ เข้าไปซ้อม ถ่ายทำ และใช้พื้นที่ในส่วนต่างๆ ของเหล่า BNK48 ทำเอาเหล่าโอตะ BNK48 เกิดความไม่พอใจอย่างยิ่งที่มีบุคคลอื่นเข้าไปใช้พื้นที่ของ BNK48 และห่วงในเรื่องความปลอดภัยของเหล่าเมมเบอร์



ซึ่งรายการ “The Brothers” เป็นรายการเรียลริตี้ที่สร้างไอดอลชาย ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการปล่อยคลิปดังอย่างรายการออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว ซึ่งภายในคลิปก็เห็นว่าผู้เข้าแข่งขันในรายการมีการใช้พื้นที่เธียร์เตอร์ของเหล่า BNK48 ด้วย 

อีกทั้ง “The Brothers” ดังกล่าว ก็เป็นที่พื้นที่ที่สร้างเอาไว้สำหรับไดอลสาว BNK48 เพื่อใช้ทำการแสดงและฝึกซ้อม ซึ่งเกิดจากการระดมทุนของเหล่าแฟนคลับ BNK48 โดยการเปิดให้จ่ายเงิน 20,000 บาท เพื่อแลกกับการได้บัตรเป็นสมาชิก “Founder member” ของวง ซึ่งจะได้รับสิทธิในการถ่ายรูปกับสมาชิกที่ชื่นชอบ และสิทธิในการเข้าดูการแสดงในเธียร์เตอร์อีกด้วย






ประเด็นนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับออกมาต่อว่า วิพากษ์วิจารณ์ทาง Official หรือผู้ที่ดูแลวง ที่นำเธียร์เตอร์ของเหล่าศิลปิน BNK48 ไปใช้คนอื่นใช้ โดยกลุ่มแฟนคลับของเหล่า BNK48 ได้มีการแถลงการณ์ร่วมกันแล้วว่า การจ่ายเงินระดมทุนในการซื้อ Founder นั้น ก็เพื่อเป็นการสร้างสถานที่สำหรับให้ BNK48 ฝึกซ้อม แต่การให้บุคคลอื่นเจข้ามาในพื้นที่นี้จึงเท่ากับว่าเป็นการผิด “สัญญาใจ”  จึงเกิดการเรียกร้องให้ทาง Official อกมาชึี้แจงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ล่าสุด สองหัวเรือใหญ่ของ BNK48 อย่าง “ต้อม จิรัฐ บวรวัฒนะ” และ “จ๊อบซัง ณัฐพล บวรวัฒนะ” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางรายการ “The Standard Pop” เพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น โดยทั้งคู่ก็ได้นั่งจับเข่าคุยถึงประเด็นร้อนแรงนี้ ในทำนองว่าว่า ประเด็นแรกหลังจากที่มีคลิป “The Brothers“ ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วดันมีภาพของผู้จัดการวง BNK48 ไปโผล่อยู่ในคลิปด้วยนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อธิบายว่าตรงนั้นคือเจ้าตัวจริงๆ รวมถึงตอนนี้ก็ได้มีการดูแล ควบคุม และกำหนดพื้นที่ที่อนุญาตและไม่อนุญาตให้รายการใช้งานไปแล้ว แต่งงานนี้คลิปรายการ “The Brothers“ กลับมีภาพผู้เข้าแข่งขันบางคนนั่งอยู่บนเวที  เรื่องนี้ทาง Official ยังได้ออกมายอมรับอีกว่า “เราคิดน้อยไป” และได้กล่าวขอโทษแฟนๆ รวมทั้งยืนยันว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเอง






พร้อมกันนี้ทาง Official ชี้แจงว่าจะไม่มีการให้ทั้ง 2 วงคือ The Brothers และ BNK48 มาเจอกัน เพื่อป้องกันปัญหาทางชู้สาว และจากนี้จะมีการแยกพื้นที่การใช้งานกันชัดเจน แต่ในการทำงานในอนาคตหากมีความเหมาะสมอาจจะมีโอกาสที่ทั้ง 2 วง จะได้ร่วมงานกัน ส่วน The Brothers ที่ถูกถ่ายทำใน Theather ก็จะถูกตัดไม่ให้ได้ออกอากาศ 

ทั้งนี้ ทางรายการยังได้สัมภาษณ์ Official ถึงกรณีการใช้พื้นที่เธียร์เตอร์ ทางฝั่ง Official ก็ได้ตอบว่า “ไม่ต้องถามถึงเธียร์เตอร์ได้มั้ย มันเป็นเรื่องของการทำงาน ซึ่งทางญี่ปุ่นเค้าไม่รู้ ไม่ได้ลงมารับทราบด้วย” แถมงานนี้ก้ยังทำเอาผู้ชมเกิดความงุนงงชั่วขณะเมื่อ “ต้อม จิรัฐ” สั่งคัทแล้วขอถ่ายใหม่  แต่รายการที่ออกอากาศไม่ได้ตัดส่วนใดส่วนหนึ่งออกแต่อย่างใด ซึ่งไม่รู้ว่าข้อผิดพลาดเกิดจากตรงไหน อย่างไร 




อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้  "จ๊อบซัง ณัฐพล บวรวัฒนะ" ได้ชี้แจงว่า The Brothers ใช้เธียร์เตอร์ของ  BNK48 แค่วันเดียวเท่านั้น จากประเด็นดราม่าดังกล่าวส่งผลให้แฮชแท็ก #IAM48  และ #IAM48_Day2  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปโดยปริยาย  ส่วนเรื่องนี้จะจบอย่างไรคงต้องติดตามดูกันต่อไป







ขอบคุณเนื้อหาส่วนหนึ่งจากรายการ : The Standard Pop

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bnk48