ไม่ซีเรียสคนทักอ้วน ! “โอ๋ ภัคจีรา” รับสวยเด้งเพราะร้อยไหม เล็งยกหน้าใหม่ตอนอายุ 50

2020-02-18 18:15:40

ไม่ซีเรียสคนทักอ้วน ! “โอ๋ ภัคจีรา” รับสวยเด้งเพราะร้อยไหม เล็งยกหน้าใหม่ตอนอายุ 50

Advertisement

สอนลูกตลอดว่าอย่าบูลลี่คนอื่น มันไม่มีมารยาท “โอ๋ ภัคจีรา” รับสวยขึ้นเพราะร้อยไหม ไม่ซีเรียสคนทักอ้วน แย้มมีแพลนยกหน้าใหม่ตอนอายุ 50


อยู่ในช่วงดูแลความสวยความงามแบบเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรสาว “โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้อัพเดตความสวยในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้ไปเสริมความงามด้วยการร้อยไหมมาหมาดๆ ล่าสุดก็มีโอกาสได้เจอสาวโอ๋เลยขอสอบถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย แน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้มีหมกเม็ดแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยแบบตรงๆ ว่า…



เห็นว่าไปเพิ่มความสวยมา ไปทำอะไรมา ?

“ล่าสุดไปร้อยไหมมา ดีค่ะสวยขึ้น แต่อาจจะสวยขึ้นเองด้วย (หัวเราะ) ไปร้อยไหมกรอบหน้า เรื่องร้อยไหมคนถามเยอะเหมือนกันว่าร้อยแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ที่ไปทำเพราะเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย และโอ๋เป็นคนที่ฉีดโบท็อกไม่ได้ เพราะว่าเราเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง เลยพยายามหาอะไรที่มันไม่ใช่สารเคมี พยายามทำเลเซอร์ พยายามบำรุง แต่พอมาเจอไหมตัวนี้ ถ้าพูดก็จะขายของเลย (หัวเราะ) ไหมตัวนี้ร้อยไม่เยอะ และเป็นเทคนิคเฉพาะของเขา เป็นไหมตัวเดียวที่ได้ อย.จากประเทศไทย เพราะว่าตัวอื่นไม่มีได้เลย เราก็เลยมั่นใจ”

โอ๋อัพหน้าใหม่ ?

“อุ้ย… ตายแล้ว (หัวเราะ) หน้าก็ยังหลงเหลือความสวยอยู่บ้าง แต่ถ้าร่างก็ไม่ว่า หน้าเราก็ดูแล ร่างอาจจะพังไปบ้าง พยายามดูแลรักษาหน้าไว้”






คิดที่จะทำศัลยกรรมไหม ?

“พูดจริงๆ ว่ามีคิด แต่ว่าคงในอนาคต ตอนนี้อายุ 40 คิดว่าน่าจะ 50 คงคิดที่จะยกใหม่ ถ้าใครมีพรีเซนเตอร์ บริษัทไหนสนใจติดต่อได้ คิดว่าอย่างนั้น”

ฟีดแบกเป็นอย่างไรบ้าง ?

“ฟีดแบกดีมากเลย เพราะทุกคนคิดว่าโอ๋เวลาจะทำอะไรก็ต้องเชื่อมั่น เพราะเราก็อายุมากแล้ว และไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้ คิดอยู่สักพักอยู่เหมือนกัน ก่อนหน้านี้มีหลายไหมเหลือเกิน เราก็ห่วง แต่อันนี้เขามาพรีเซนต์ก่อนว่าเป็นไหมที่ผ่าน อย. แล้วนะ แล้วเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ผ่าน อย. แล้ว”






สามีเราว่าอย่างไรบ้าง ?

“อันนี้เป็นหน้าเราค่ะ สามีพอเขาเห็นหน้าเราดีขึ้น เขาก็อยากที่จะทำบ้าง อะไรดีเราก็ต้องบอกต่อค่ะ”

เขาชมว่าเราสวยขึ้นไหม ?

“ไม่ค่อยชม (หัวเราะ) แต่เราเห็นเองว่าหน้าเราดีขึ้น แต่ว่าลูกสาวชม พอเขาเห็นรูปเราตามสถานที่ต่างๆ เขาก็บอกแม่เห็นมีรูปแล้วก็ชมว่าดูโอเคขึ้น”




ที่บอกว่าอยากยกหน้าใหม่ ส่วนไหนที่เราอยากแก้ไข ?

“ตอนนั้นก็ต้องดูสภาพหน้าตอนนั้น แต่โอ๋คิดนะ ตอนนี้วิวัฒนการทางการแพทย์ต่างๆ ถามว่าเรากลัวไหม ที่มีข่าวต่างๆ ออกมาในช่วงเวลานี้ อาจจะเก็บเกี่ยวความรู้ไปก่อน จนถึงตอนนั้นโอ๋อายุ 50 มันอาจจะมีวิวัฒนการที่ทำแล้วไม่เจ็บเลย ไม่บวม อะไรที่มันดีกว่านี้ก็ต้องดูอีกที”

เราดูแลตัวเองอย่างไร ?

“ดูแล พยายามดูอย่างที่โอ๋บอก ผิวหน้า ผิวตัว เราพยายามดูแล พยายามให้มันคงที่”




มีคนมาขอคำแนะนำบ้างไหม ?

“มีตลอดว่าใช้อะไร ทำไมผิวดี ตอนนี้ก็มีครีม ขายของเลย (หัวเราะ) ร้อยไหมก็จากอิตาลี เยอะเเยะไปหมด ก็พยายามดูแลค่ะ”

เเต่มีบ่นๆ ว่าหุ่นพัง ?

“ก็ช่วงนี้ก็มีอ้วนๆ เหมือนกัน เพราะตั้งเเต่ปีใหม่ก็ยังรับประทานไม่หยุด ปาร์ตี้ตั้งเเต่ปีใหม่ วันเกิดโอ๋ วันวาเลนไทน์ นี่วันเกิดลูกอีกนะ เดี๋ยวรอสักประมาณมีนาคมค่อยลดนะ (หัวเราะ)”






เรามีหนักใจเรื่องหุ่นบ้างไหม ?

“จริงๆ นะ โอ๋ไม่ได้ค่อยขาดความมั่นใจในเรื่องของความอ้วน เพราะว่าโอ๋เป็นคนผอมมาโดยตลอด เเต่มีช่วงนี้ที่คนมาทักเรา อ้วน อ้วน อ้วน เหมือนถูกคนบูลลี่เรา มันไม่ดี โอ๋จะสอนลูกตลอด อย่าพูดนะ เป็นมารยาทที่ไม่ดีมากเลย

ตอนเราผอมก็จะล้อเราเป็นโอลีฟบ้าง ไม้เสียบผีบ้าง พออ้วนก็มาล้ออีก อ้วนๆ ไม่น่ารัก เราก็เลยบอกลูกว่าอย่าไปเรียกใครแบบนี้นะ หรือว่าอย่าไปทักใครแบบนี้ เวลาเราเจอกัน เราทักกันว่าน่ารักดีกว่า หรือคนไหนแบบไหนก็ว่าไป ก็ได้สอนลูกเหมือนกัน”




สุขภาพตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

“ก็ดี สุขภาพโอ๋ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ 90 เปอร์เซ็นต์แล้วที่ดี เอ็มจีก็ยังคุมอยู่ ถ้าสมมติเหนื่อยมากหรืออะไรเเบบนี้ ก็ยังทานยาบ้างแต่ว่าน้อย โดยคือรวมดี”

เช็กอัพตลอดไหม ?

“จริงๆ ไม่เช็กเลยรู้ปะ ตั้งเเต่ผ่าตัดมา คือเอ็มจีการวิจัยมันค่อนข้างน้อย การรักษาก็เป็นได้เท่านี้ โอ๋ผ่าตัดมาโดยทุกอย่างมันดี ทุกอย่างดีเลยไม่ได้กลับมาเป็นเเรงๆ เหมือนเดิมแล้ว”






ผ่าตัดมานานแค่ไหนเเล้ว ?

“ประมาณ 10 กว่าปีได้เเล้ว”

มีคนขอคำแนะนำไหมสำหรับคนเป็นโรคแบบนี้บ้างไหม ?

“จริงๆโรคที่โอ๋เป็นคือมีน้อย งานวิจัยเขาก็น้อย ช่วงก่อนนี้ที่เขา lce bugget กันหาเงินทุนไปวิจัยโรคของกล้ามเนื้ออ่อนแรง ของโอ๋เป็นเอ็มจี แต่กล้ามเนื้ออ่อนแรงบางคน อย่างน้องที่เคยเป็นข่าว ที่เกิดมาแล้วเขาเป็นเลย ก็อาจจะต้องนอนอยู่เฉยๆ อย่างนั้น มันยังไม่มีวิจัยมากนักว่าเป็นอะไร เพราะอะไร ทำไมถึงเป็นแล้วจะรักษายังไง ก็อยากให้มีการแพทย์หรือใครที่แบบรู้หรือว่าวิจัยได้ก็จะเป็นประโยชน์กับหลายๆ ฝ่าย เพราะโอ๋ก็รู้เท่านี้เหมือนกัน”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ohpak