เปิดจดหมายมือยิงอดีตภรรยาดับ ขอเก็บชู้ก่อนปลิดชีพตัวเอง

2020-02-19 00:10:15

เปิดจดหมายมือยิงอดีตภรรยาดับ ขอเก็บชู้ก่อนปลิดชีพตัวเอง

Advertisement

เปิดจดหมายมือยิงอดีตภรรยาสาวคลินิก บอกตำรวจไม่ต้องตาม ขอเวลา 2 วันไปเก็บชู้ ก่อนปลิดชีพตัวเอง 

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อายุ 28 ปี พนักงานสถานเสริมความงาม ดิไอคอนคลินิกเวชกรรม ตั้งอยู่ชั้น 4 ห้างเซ็นจูรี่ มูฟวี่ พลาซ่า ย่านพญาไท กทม. ถูกนายดนุสรณ์ นิ่มเจริญ อายุ 29 ปี อดีตสามีใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต และมีเพื่อนพนักงานหญิงถูกลูกหลงโดนยิงที่แขนได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ก่อนหลบหนีไป ล่าสุดศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับ นายดนุสรณ์ ในความผิด 4 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และ 4.ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

รายงานข่าวแจ้งว่า นายดนุสรณ์ อยู่กินกับ น.ส.ปิยานุช ผู้ตาย ประมาณ 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน จนทั้งคู่ต้องแยกกันอยู่ 2 เดือน และจดทะเบียนหย่ากันเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยนายดนุสรณ์ ระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงคุยกับชายคนใหม่ จึงยอมหย่าเพื่อจะได้รู้ความจริง 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจห้องพักของนายดนุสรณ์ พบจดหมายเขียนด้วยลายมือ แผ่นแรก ระบุ "ฝากตำรวจครับผม ไม่ต้องตามผม ผมสัญญา ผมจะไม่ยิงใครนอกจากตัวเองครับ แต่ผมจะขอไปเอาอีกคน(ชู้) ผมขอโทษนะครับ ผมสัญญาอีก 2 วัน ผมปลิดชีวิตตัวเอง ผมฝากดูแม่ผมด้วยนะครับ (ผมขอเวลา) 


แผ่นที่ 2 ระบุว่า “กราบขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมรักเขามากจริงๆ สิ่งที่ผมทำผมรู้ว่ามันผิดและการที่ผมตัดสินใจและทำไปต้องยิงคนอื่นด้วยผมมีเหตุผล เขามายุ่งเรื่องของผมอยากให้ผมเลิกกะเมีย ผมขอโทษด้วยนะพี่ๆน้าๆ และพี่ตำรวจ ผมขอโทษครับผม แม่ผมขอโทษนะ เจเหนื่อยแล้ว เจรุกไม่ไหวแล้ว เจท้อ ขอบคุณแม่มากนะที่ไม่เคยโกรธเจเลยทุกๆ เรื่อง”



แผ่นที่ 3 ระบุว่า “แบ่งให้มันด้วย ลูกเจแม่ไม่ต้องห่วงมันตายายมันเลี้ยง เขาบอกเขามีปัญญาเลี้ยง แต่แม่ก็อย่าทิ้งมัน ถ้ามันลูกเจ ของที่ห้องให้วรรณมันนะ รถมอเตอร์ไซค์ขายเอาเงินใช้กันนะ รักแม่ แม่เลี้ยงมาดีแล้วไม่ต้องโทษด้วยนะรู้มั๊ย ทุกอย่างเจมันกำหนดเอง เจสัญญากับมัน เจกับมันเลิกอีก เจขอตายกะมัน รักแม่มากนะ”




แผ่นที่ 4 ระบุว่า “ดูแลตัวเองด้วยนะกินข้าวเยอะๆ รักเป็นห่วง หาคนดีๆ สักคนเข้ามาอยู่ด้วยนะ เจทำไปเจรักเขา”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ยังได้เผยแพร่ภาพแชทการพูดคุยกัน ระหว่างดนุสรณ์ พูดคุยกับหนุ่มคนใหม่ของอดีตภรรยา โดยถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และจะบุกไปเคลียร์ถึง จ.พะเยาด้วย