"เท่ห์ อุเทน"ควงเมียแจ้ง บก.ปอท.เอาผิดเพจดังทำคนเข้าใจผิดมีเมียน้อย

2020-02-25 14:35:40

"เท่ห์ อุเทน"ควงเมียแจ้ง บก.ปอท.เอาผิดเพจดังทำคนเข้าใจผิดมีเมียน้อย

Advertisement

"เท่ห์ อุเทน"ควงภรรยาแจ้งความ บก.ปอท.ช่วยตรวจสอบเอาผิดเพจ "เจ้มอย 108" โพสต์ให้เสียหายทำคนเข้าใจผิดคิดว่ามีเมียน้อย


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ที่ บก.ปอท. เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ นักร้องชื่อดัง พร้อม น.ส.ปรินดา เกียรติเสริมสกุล ภรรยา เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และ โฆษก บก.ปอท. แจ้งความเอาผิดผู้ดูแลเพจ "เจ๊มอย 108" ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนกว่า 4.8 แสนราย พร้อมทั้งลูกเพจที่คอมเมนต์เสียหาย รวมทั้งหญิงต้นเหตุที่โพสต์เฟซบุ๊กจนเกิดเรื่อง  ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่เพจเจ๊มอย 108 ตั้งกระทู้ทั้งรูปภาพและข้อความขึ้นมาว่ามีนักร้องเสียงละมุนแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงอื่น และมีการโอนเงินให้กันด้วย อีกทั้งยังมีการนำภาพการสนทนาในแอพพลิเคชั่นไลน์มีรูปโปรไฟล์เป็นเท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ พูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง จนเป็นที่สนใจในโลกโซเชียล


เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเรื่องจริง ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงของตนเองเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเจ้าของเพจเจ๊มอย 108 หญิงสาวนำรูปที่ถ่ายคู่กับตนเองไปลงเฟสบุ๊ก จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด จนเป็นที่มาให้เพจเจ๊มอย 108 นำไปโพสต์ รวมทั้งผู้ที่เข้าไปโพสต์ข้อความทำให้เสื่อมเสีย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยง และควรต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนเอง


ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท.เปิดเผยว่า การให้ร้ายผู้อื่นลักษณะนี้ เข้าข่ายความผิดอาญาในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา แต่ยังไม่เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปี 2560 เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ที่ไม่ได้มีการแฮกข้อมูล ไม่ได้หลอกลวงขายสินค้า และไม่ได้มีการตัดต่อภาพ โดยทาง ปอท.จะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ส่งให้ตำรวจทัองที่ดำเนินการทางคดีต่อไป