โควิด-19 เล่นงาน “ไอซ์ ศรัณยู” ถูกยกเลิกรายการ 15 วัน หลังกลับจากพม่า

2020-02-26 12:05:45

โควิด-19 เล่นงาน “ไอซ์ ศรัณยู” ถูกยกเลิกรายการ 15 วัน หลังกลับจากพม่า

Advertisement

ทิ้งตั๋ว ทิ้ง รร. งดเที่ยวต่างประเทศ 3 เดือน ต่อจากนี้ ! “ไอซ์ ศรัณยู” เจอพิษโควิด-19 กระทบกระเป๋าตังค์ โดนยกเลิกรายการนาน 15 วัน สูญรายได้หลักแสน หลังกลับจากทริปพม่า 


ทำเอานักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” ไม่กล้าที่จะแพ็กกระเป๋าเดินทางออกนอกประเทศกันเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวโดนยกเลิกรายการนาน 15 วัน ซึ่งการถูกยกเลิกงานในครั้งนี้ ก็เนื่องมาจากว่าก่อนหน้านี้ 1 อาทิตย์ หนุ่มไอซ์ได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเมียนมาร์ แล้วต้องทำการเฝ้าระวังอาการเพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัว และคนรอบข้าง






แม้งานนี้หนุ่มไอซ์ก็ได้เผยว่าเข้าใจทุกฝ่าย ทุกรายการ ที่ต้องเฝ้าระวังเพื่อความปลอดภัย แต่ที่ช้ำใจไม่น้อยก็น่าจะเป็นพิษโควิด-19 ที่ทำให้เจ้าตัวนั้นสูญรายได้ไปจากกระเป๋าหลายแสนบาทนั่นเอง

พร้อมกันนี้หนุ่มไอซ์ก็ได้ทวีตข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงประเด็นที่ขึ้นขึ้นหลายข้อความว่า…



“ตัดสินใจ ยกเลิก Trip ตปท. ทั้ง มี.ค. และ เม.ย. 63 นี้ ทิ้งตั๋วและ รร. ทั้งหมด (ปกติ เดินทางเดือนล่ะ 1 Trip อย่างที่ทราบกัน) ขอให้ สถานการณ์ Covid-19 โลก ดีขึ้น ในเร็ววันนะครับ เป็นกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ ทุกท่าน มีค เมษา 63 นี้ อยู่ ทำงานรัวๆ #เที่ยวทั่วไทยกับไอซ์ศรัณยู รัวๆ ไป”




“เข็ดแล้วครับ โดนยกเลิกรายการ15วัน เพราะเพิ่งครับจากพม่า ! ได้ 1 week (พม่ายังไม่พบผู้ติดเชื้อcovid-19) แต่เข้าใจทุกฝ่ายทุกรายการ เรื่องการเฝ้าระวังเพื่อความปลอดภัย ขออภัยจากหัวใจที่ต้องทำให้น้องๆ ประสานงานต้องหาคนแทนกันกะทันหัน จากนี้เรียกศรัณยู ว่าพี่แสน นะครับ หลายแสนไปเลยจ้า”

“ไม่ไป ตปท. แล้ว ทุกประเทศ! 3เดือนจากนี้ ! ทิ้งตั๋วแล้วทิ้งโรงแรมแล้ว ! "แม้ประเทศที่จะไป ไม่ใช่ พท.เสี่ยงก็ตาม" ด้วยความที่ ปกติ เดินทางออก ตปท. ทุกเดือน ก็จองตั๋ว ล่วงหน้า กันไป เดือนล่ะTrip ยาวไป ถึง มิ.ย. แล้ว ยกจ้า ยกหมดเลยจ้า ยอมเป็นพี่แสน ก่อนลามไปเป็น พี่แตงล้านนจ้า”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @icesarunyu