“ต้นหอม ศกุนตลา” เตือน ! อย่ามั่นใจมากนักว่าไม่เป็นไร หลังกลับจากประเทศเสี่ยงติดเชื้อ

2020-02-27 13:25:06

 “ต้นหอม ศกุนตลา” เตือน ! อย่ามั่นใจมากนักว่าไม่เป็นไร หลังกลับจากประเทศเสี่ยงติดเชื้อ

Advertisement

เครียดหนัก! “ต้นหอม ศกุนตลา” เป็นห่วงลูก หลังทราบข่าวคนไทยเที่ยวประเทศเสี่ยงติดเชื้อ ซ้ำกลับมาไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข

เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปหลายประเทศ ผู้คนต่างให้ความสนใจและได้เพิ่มการป้องกันการตรวจคนเข้าเมืองอย่างละเอียดยิบ เพื่อความปลอดภัยของคนภายในประเทศ แต่ก็อย่างว่า เมื่อผู้ใดที่ไปเที่ยว หรือว่าไปในกิจส่วนตัวก็ตาม หลังกลับมาคุณก็ต้องกักตัวเพื่อดูอาการว่ามีการติดเชื้อมาหรือเปล่า ตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข 



ทั้งนี้พิธีกรสาวอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา” ถึงกับเครียด! เมื่อเจ้าตัวรู้ว่าช่วงนี้มีคนเดินทางไปเที่ยวประเทศเสี่ยงติดเชื้อกันเป็นจำนวนมาก และที่สำคัญบางคนหลังกลับมาก็ไม่ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข เล่นเอานำเชื้อกลับมาแพร่ระบาดเพิ่มเติมไปอีก เล่นเอาเจ้าตัวเป็นห่วงลูกน้อยไม่ได้




โดยสาว “ต้นหอม” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า....

“คนที่กลับมาจากต่างประเทศ เขาให้ตรวจหรือต้องกักตัวใดๆ ก็ทำไปเถอะค่ะ อย่ามั่นใจว่าคนอย่างชั้นไม่เป็นหรอก คือเชื้อโรคไม่ใช่หมูใช่หมาที่จะมองด้วยตาเปล่าได้ คือถ้าไม่ได้ทำเพื่อคนในชาติก็ทำเพื่อตัวคุณเองเถอะค่ะ ทุกวันนี้ประเทศเราก็อยู่ยากขึ้นทุกวัน ไหนจะอาชญากรรมพกปืนยิงกันง่ายกว่าเดินตกบันได





ปัญหาสิ่งแวดล้อม ปัญหาเศรษฐกิจ ไหนจะการเมืองก็ยังตีกันไม่เสร็จ อย่าเพิ่งเพิ่มปัญหาโรคระบาดมาอีกเลยค่ะ ให้ความร่วมมือกับภาครัฐเขาสักนิดในการกักตัวสำหรับพวกขาเข้า และขอบคุณกับคนบางกลุ่มที่ยอมสละตั๋วเครื่องบินงดเดินทาง ส่วนคนในชาติเราก็ทำได้แต่ภาวนาว่าจะไม่ถึงคิวเราที่จะต้องถูกกักตัวกันอยู่ในบ้านไปทำงานไม่ได้ ตอนนี้ฝากความหวังที่ใครไม่ได้ละ ปชช.อย่างเราๆก็ต้องให้กำลังใจกันเอง ต้องช่วยกันดูแลกันเองต่อไปนะคะ สู้ๆค่ะ นี่พิมพ์ไปพิมพ์มาเริ่มปวดหัว เดี๋ยวไปวัดไข้แปร๊บ 555 #อวยพรให้คนไทยสุขภาพแข็งแรงไว้ก่อนนะคะ จะได้มีแรงแก้ปัญหาอื่นๆต่อ สู้โว้ยยยยยยย!”





ขอบคุณภาพจาก IG : djtonhorm