เร่งค้นหากระเป๋าใบที่ 2 ส่อเจออีกศพ! สาวจีนทิ้งน้ำ

2020-02-27 16:05:49

เร่งค้นหากระเป๋าใบที่ 2  ส่อเจออีกศพ! สาวจีนทิ้งน้ำ

Advertisement

เจ้าหน้าที่ เร่งหากระเป๋าใบที่ 2 สงสัยสาวถูกฆ่าพร้อมหนุ่มจีนทิ้งแม่น้ำปิงด้วยกัน หลังคนขับรถตู้เผยเห็นกระเป๋า 2 ใบถูกโยนลงน้ำ

วันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบศพ นายจุนหวาง อายุ 30 ปี หนุ่มชาวจีน ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางทิ้งที่แม่น้ำปิง บริเวณบ้านท่าไม้แดง หมู่ที่ 8 ต.ลานดอกไม้ อ.เมืองกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบหาเบาะแสจนพบว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้เดินทางเข้าประเทศไทยเพียงคนเดียว แต่มีหญิงสาวชาวจีนชื่อว่า บิน ซู อายุ 25 ปี เดินทางมาด้วย จนกระทั่งมาพบศพนายจุนหวางอยู่ในกระเป๋าเดินทาง ส่วน น.ส.บินซูยังไม่พบตัว




หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการสืบสวนหาเบาะแส จนพบว่ามีรถตู้คันหนึ่งถูกใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ ตำรวจจึงขอความร่วมมือจากบริษัทให้เช่ารถตู้คันดังกล่าว จนได้พบชายคนขับรถตู้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เช่าได้เข้ามาใช้บริการและได้มีการขับรถผ่านพื้นที่จุดเกิดเหตุจริง จากนั้นผู้เช่ารถก็ได้โยนกระเป๋า 2 ใบ ลงแม่น้ำปิง แต่คนขับรถมีหน้าที่แค่ขับจึงไม่ได้สนใจอะไร เพียงแค่สังเกตเห็นเท่านั้น



หลังจากทราบข้อมูล ทางตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้นำเรือท้องแบนล่องไปตามพื้นที่บริเวณที่คาดว่าจะเป็นจุดสำคัญ โดยมีชุดประดาน้ำลงงมใต้น้ำ เนื่องจากตั้งข้อสังเหตุว่า กระเป๋าอีกใบที่ถูกโยนลงน้ำภายในเป็นศพหญิงสาวชาวจีนหรือไม่ เนื่องจากจนถึงขณะนี้ผ่านมาแล้ว 3 วันก็ยังไม่พบตัวเธอ

สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า นายจุนหวาง ถูกสังหารด้วยประเด็นใด รวมทั้งแรงจูงใจในการสังหารคืออะไร จึงจะได้เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว