"เวียร์" โอดงานโดนเลื่อน เซ่นพิษโควิด-19

2020-02-29 06:15:55

"เวียร์" โอดงานโดนเลื่อน เซ่นพิษโควิด-19

Advertisement

เรียกว่าอยู่ในช่วงที่ทุกคนต้องระมัดระวังสุขภาพกันเป็นพิเศษหลังเกิดการระบาดโรคโควิด-19 กันทั่วโลกสร้างความเสียหายทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมอย่างเป็นวงกว้าง รวมถึงงานต่างๆในวงการบันเทิงก็หยุดชะงักไประดับหนึ่ง ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่มเวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ เลยสอบถามถึงงานต่างๆที่โดนเลื่อนออกไป หลังจากดาราหลายคนก็โดนเลื่อนงานกันไปเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า







เห็นว่าหลายๆงานต้องยกเลิกหรือเลื่อนไปก่อน เราโดนอะไรบ้าง?
หลายอย่างครับ งานบวงสรวงที่ช่อง คือทุกๆงานที่มีการรวมตัวกันเยอะๆเนี่ย ผมว่าตอนนี้ถ้าเป็นไปได้ ยิ่งช่วงนี้มีกระแสมีข่าวป้องกันไว้ก่อนดีกว่า มันก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ถ้าเราดูแลสุขภาพเรา ออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ ผมว่าเรากายแข็งแรงเนี่ย ผมว่าก็ช่วยได้เยอะ ถามว่ากังวลใจไหมห่วงที่ทุกคนมากกว่า มันเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นเนอะ ผมเชื่อว่าก็มีการป้องกันไม่ให้มันแพร่กระจายอยู่แล้วแหละ ผมเชื่อว่ามันก็ทำได้ เราก็ต้องช่วยกันดูแลตัวเอง คอยล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ใส่แมส เพราะมันมีทั้งเรื่องเชิ้อไวรัสทั้งฝ่นนู่นนี่นั่น ก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ





มีอื่นอีกไหมที่โดนยกเลิก?
ส่วนใหญ่ก็จะมีงานพวกเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ งานอีเว้นท์ทั้งในและต่างประเทศ ก็จะมีการเลื่อนไปก่อน ก็เยอะเหมือนกันครับ แต่ก็ดีนะ เพราะว่ามันไม่ใช่การยกเลิกนะ คืออะไรยกเลิกได้ก็ยกเลิก แล้วใช้วิธีการอัดคลิปหรือสัมภาษณ์ออนไลน์แทน ที่ไม่ต้องออกไปเจอคนเยอะๆ





เรารับมือได้ใช่ไหมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น?
โอเคๆ ผมว่าปีนี้หลายๆอย่างมันก็ถาโถมเหมือนกัน เรื่องของเศรษฐกิจเอย เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เรื่องของความคิดของคน มันเป็นปีที่เราต้องเข้มแข็งนะ



ปกติเราชอบเดินทางท่องเที่ยว แบบนี้ต้องหยุดเลยไหม?
พอดีช่วงนี้ไม่มีเดินทางไปต่างประเทศนะ ที่มีต้องไปก็เลื่อนไปก่อน อย่างทริปที่จะจัดไปกับเพื่อนๆ ก็มีสงกรานต์ที่จะหยุดยาว หวังว่าช่วงนั้นจะดีขึ้น ทุกอย่างจะสามารถแก้ไขได้แล้ว จริงๆจะไปญี่ปุ่นแต่พึ่งไปมา เลยลองดูประเทศอื่นที่ไม่เคยไป ก็ติดตามข่าวตลอดว่าการเดินทางตอนนี้เป็นยังไง โอเคหรือเปล่า





งานละคร?
รายการยังถ่ายเหมือนเดิมครับ ละครยังถ่ายเหมือนเดิมครับ ในกองถ่ายแต่ละคนก็ป้องกันตัว ใส่แมสมา คือจริงๆพอเขารู้ว่าตัวเองป่วยเขาก็ไม่มา จริงๆที่กองทุกคนสุขภาพดี จิตใจดี





เป็นห่วงเบลล่าไหม?
น้องเขาก็ค่อนข้างที่จะป้องกันตัวเองได้ดีเยี่ยม ผมอ่ะจะเป็นคนที่น้องจะเตือนว่าแบบพกแมสก์มาหรือเปล่ามางาน ล้างไม้ล้างมือ เขาก็จะมีแบบนี้ ผมก็พยายามดูๆ มันก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นนะ แต่ก็อย่าประมาท ป้องกันไว้ดีกว่า



เรามองยังไงกับการที่มีคนเรียกร้องให้รับผิดชอบต่อสังคม อย่าทำอะไรสุ่มเสี่ยงต่อคนอื่น?
ก็ถ้าเป็นไปได้เนอะ เราก็อยู่ด้วยกันในสังคม ถ้าใครป่วย ใครเดินทางมาจากต่างประเทศ หรือประเทศที่ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงว่าจะนำเชื้อมา ไม่มีใครอยากเป็นหรอก บางทีมันติดโดยที่เราไม่รู้ตัว พอเรารู้สึกว่าเราเป็นไข้จะต้องแบบอยู่บ้านหรือเปล่า ลองปรึกษาหมอดู เพราะมันมีระยะเพาะตัวอะไรแบบนี้ เพิ่อนๆผมหลายๆคนที่กลับมาจากประเทศสุ่มเสี่ยงก็กักตัวเองอยู่ในบ้านไป



งานที่ยกเลิกไปทำให้เวลาว่างมากขึ้นไหม?
ดีเลย ก็ได้พักผ่อนด้วย ผมก็ยังเดินทาง แต่ไม่ได้ไปต่างประเทศ ก็เที่ยวในประเทศ เดินทางใกล้ๆอะไรแบบนี้ ตอนนี้ว่างจริง



ว่างตรงกันกับเบลล่าเลยไหม?
จริงๆก็ว่างนะ เพราะจริงๆวันนี้ก็ไม่รู้จะเลื่อนรึเปล่า แต่ว่าเราเข้มแข็งครับ เราไม่เลื่อน เรามีเดธไลน์แล้ว แต่ทุกคนก็ยังมา ขอบคุณครับ



วาเลนไทน์เบลล่าทำเซอร์ไพรส์ให้เป็นไงบ้าง?
ได้ลูกโป่ง ก็น่ารักมาก ก็เซอร์ไพรส์ครับ เพราะเขาไม่ได้บอก เขาเอาลูกโป่งมาวางไว้หน้าบ้าน ตรงหน้าประตูบ้าน ก็ดีครับที่น้องเขาเล็งเห็นถึงวันสำคัญๆน่ารักๆต่างๆ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ด้วยความที่น้องเขาก็สไตล์นี้ จะเป็นคนจุ๊กจิ๊ก คิดถึงความรู้สึก เป็นคนแบบน่ารักอ่ะ เป็นคนรักครอบครัว รู้ว่าต้องทำอะไรยังไง เราก็เรียนรู้ไป



เราให้อะไรเบลล่า
ถามเขาๆ



แต่ว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกันไหม?
(หัวเราะ) ผมถามก่อนตลอดว่าอยากได้อะไร ก็ตามใจเขา







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณพระ!!!สถานะ"เวียร์-เบลล่า"เลยคำว่าแฟนแล้ว

เพราะรักจึงเท "เวียร์-เบลล่า" หลุดโชว์หวานคาโต๊ะอาหาร

เปิดเรื่องราว จุดเริ่มต้นพบรัก "เวียร์-เบลล่า" มาจากหนังเรื่องนี้