ตร.ฝากขังมือตีหัว ปธ.กรรมการสนามมวยลุมพีนี

2017-03-30 17:15:05

ตร.ฝากขังมือตีหัว ปธ.กรรมการสนามมวยลุมพีนี

Advertisement


ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ไม้ตีประธานฝ่ายเทคนิคของสนามมวยลุมพินี มาขออำนาจศาลฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน  พร้อมคัดค้านการประกันตัวเกรงว่าจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน


วันนี้ ( 30 มี.ค.) ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ได้นำตัว นายจิระพันธ์ โกยทรัพย์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ไม้ตี นายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิคของสนามมวยลุมพินี มาฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ผลัดแรก 12 วัน  พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกอาจ และเกรงว่าจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน
ส่วนผู้ต้องหาอีกราย คือ นายยุทธนา กุหลาบม่วง  ที่ก่อเหตุยิง นายอนุชา ประทุมมา เจ้าหน้าที่ รปภ.สนามมวย  ศาลได้ออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้อันตรายแก่กายหรือจิตใจ ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย
ทีมสอบวนเปิดเผยกับทีมข่าวว่า สำหรับ จ่า ส. ที่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุการณ์ดังกล่าว และ คาดว่าเป็นบุคคลมีสี ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในเรื่องการพนันเซียนมวย จากพยานหลักฐานขณะนี้ยังเชื่อมโยงไปไม่ถึง อยู่ระหว่างการร่วมรวมหลักฐานทั้งหมด