เศรษฐีใจบุญเมืองคอนมอบให้ตูน 16 ล้าน

2017-11-06 12:20:02

เศรษฐีใจบุญเมืองคอนมอบให้ตูน 16 ล้าน

Advertisement

หลัง “ตูน บอดี้สแลม” ศิลปินนักร้องชื่อดังวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” จากยะลาไปยังเชียงราย หรือจากใต้สุดไปยังเหนือสุดของประเทศ เพื่อหาเงิน 700 ล้านบาทจัดซื้อเครื่องการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 11 แห่ง โดยคณะของ “ตูน บอดี้สแลม” จะผ่านวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 พ.ย.นี้


ภาพ Facebook: ไพฑูรย์ อินทศิลา

นายจิมมี่ ชลาวา ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางคือ “เศรษฐีใจบุญเมืองนคร” นักธุรกิจห้างผ้ารายใหญ่ของ จ.นครศรีธรรมราช คือ “ห้างผ้าจิมมี่” ซึ่งเคยบริจาคเงิน 28 ล้านบาท ซื้อทองคำบูรณะพระบรมธาตุเจดีย์วัดพระมหาธาตุ ตั้งใจบริจาคเงินให้กับโครงการก้าวคนละก้าวของ “ตูน บอดี้สแลม” จำนวน 16 ล้านบาท





โดยนายจิมมี่ประกาศมอบเงินการกุศลโครงการ ก้าวคนละก้าวในนามชาวนครศรีธรรมราช 1.6 ล้านคน คนละ 10 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 16 ล้านบาท ขณะร่วมงานแต่งงานลูกของนักธุรกิจคนหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ท่ามกลางแขกจำนวนมาก จนเป็นที่ฮือฮากันอีกครั้ง เนื่องจากนายจิมมี่มักจะร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนมาตลอดหลายสิบปีจนพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชรู้จักกันอย่างกว้างขวางในนามเศรษฐีใจบุญ และได้รับคำชื่นชมจากทุกภาคส่วนกับความใจบุญของนายจิมมี่