แฉข้อมูลเวลท์เอเวอร์ หลอกพาทัวร์ญี่ปุ่น

2017-04-12 09:20:41

แฉข้อมูลเวลท์เอเวอร์ หลอกพาทัวร์ญี่ปุ่น

Advertisement

เปิดข้อมูล เวลท์เอเวอร์ จดทะเบียนขายเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ เคยเปลี่ยนชื่อ หลังก่อเรื่องกับบริษัททัวร์ย่านทวีวัฒนาเมื่อปี 57 ปลอมแปลงเอกสารการจองตั๋วเครื่องบินหลอกลวงลูกค้า แต่เอาผิดไม่ได้

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ระบุ บริษัท เวลท์เอเวอร์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ทุนจดทะเบียน 2 ล้านบาท ที่ตั้งเลขที่ 88/6 หมู่ 9 ต.หนองยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ หมวดธุรกิจ การขายส่งเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ วัตถุประสงค์ ประกอบกิจการและจำหน่าย นำเข้า-ส่งออก น้ำดื่ม ชา กาแฟ มี น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ เป็นกรรมการบริษัท และจากการตรวจสอบพบว่า น.ส.พสิษฐ์ อายุ 30 ปี เกิดเมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2529 อยู่บ้านเลขที่ 91/86 หมู่ที่ 5 ซอยท่าอิฐ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักน้อย อ.เมืองฯ จ.นนทบุรี มีบิดาคือนายวิเชียร และมารดาคือ นางมณฎญาณ์




น.ส.พสิษฐ์ เดิมมีชื่อว่า น.ส.ศรัณย์พัชร์ กิติขจรพัชร์ และเปลี่ยนชื่อเป็น น.ส.ภวิศ ภูริภัทร์เมฆินทร์ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 บริษัท วี. เวิล์ด ทราเวิล จำกัด ออกประกาศระบุว่า น.ส.ศรัณย์พัชร์ เป็นตัวแทนทะเบียนพาณิชย์ชื่อ "คริสตัลฟินิกซ์สมาร์ททัวร์" ได้มาติดต่อจองตั๋วเครื่องบินให้กับลูกค้าทัวร์ โดยมีการเก็บมัดจำจองตั๋วคนละ 500 บาท ก่อนจะแจ้งราคาตั๋วและจะทำการจองให้เมื่อชำระเงิน แต่ น.ส.ศรัณย์พัชร์ กลับแอบอ้างและปลอมแปลงเอกสารการจองตั๋วเครื่องบินของบริษัทฯ เพื่อไปหลอกลวงลูกค้า ว่า ซื้อและออกตั๋วเครื่องบินเรียบร้อยแล้ว ทำให้ลูกค้าหลงเชื่อและเกิดความเสียหายขึ้น จึงได้ยุติการซื้อขายตั๋วเครื่องบิน แล้วไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ศาลาแดง เขตทวีวัฒนา กทม. ไว้เป็นหลักฐาน แต่เนื่องจากบริษัทฯ ไม่ได้เป็นผู้เสียหายโดยตรง จึงไม่สามารถดำเนินคดีฟ้องร้องดังกล่าวได้