×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” ซีรีส์จีนเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าชิงสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยม

 “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” ซีรีส์จีนเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าชิงสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยม
2024-05-17 09:00:06

ร่วมเดินทางสำรวจท่องไปในธรรมชาติ ผ่านซีรีส์จีนแนวค้นหาความงดงามของชีวิต “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” ซีรีส์จีนเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าชิงสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยม ในงาน “CANNESERIES” เทศกาลซีรีส์นานาชาติเมืองคานส์



หากจะให้แนะนำซีรีส์จีนที่ควรค่าแก่การรับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในปีนี้ คงหนีไม่พ้นซีรีส์จีนน้ำดีอย่างซีรีส์เรื่อง “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดี “My Altay” ของนักเขียนสายรางวัลชื่อดัง “หลี่จวน” ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการใช้ชีวิตของเกษตรกรที่เลี้ยงสัตว์ ผ่านธรรมชาติอันแสนเรียบง่ายทางตอนเหนือของซินเจียง อันเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และความงามที่รอคอยให้ใครหลายคนไปสัมผัส ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับการเป็นซีรีส์จีนเรื่องแรกที่ได้เข้าชิงสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยมในงาน “CANNESERIES” เทศกาลซีรีส์นานาชาติเมืองคานส์ ที่ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนพร้อมพาทุกคนไปร่วมสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ผ่านซีรีส์ “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” โดยสามารถรับชมครบทุกตอนบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เป็นที่เรียบร้อย






“สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” บอกเล่าเรื่องราวของ หลี่เหวินซิ่ว (รับบทโดย โจวอีหราน) เด็กสาวชาวฮั่นที่เติบโตในอัลไต ผู้ซึ่งไล่ตามความฝันในเมืองใหญ่ แต่ต้องเผชิญกับอุปสรรคซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเธอต้องกลับไปที่บ้านเกิดเพื่ออาศัยอยู่กับแม่ จางเฟิ่งเสีย (รับบทโดย หม่าอีหลี) ที่เปิดร้านอาหาร หลังจากที่เธอได้พบกับ ปาไท่ (รับบทโดย อวี๋ซื่อ) เธอก็ค่อยๆ ค้นพบความงามของที่แห่งนี้ นำแสดงโดย “หม่าอีลี่” เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Shanghai Magnolia Awards ปี 2018 ร่วมด้วยสองนักแสดงคุณภาพ โจว อี้หราน และ อวี๋ชื่อ พร้อมทีมนักแสดงมากมาย อาทิ เจียงฉีหมิง , เหยียนเพ่ยหลุน , หวงเสี่ยวจวน , อาลี่มู่เจียง ถูลู่ซวิ่นไป้เค้อ , อาลี่ม่า และไฮ่ลาถี ลามู่





ร่วมออกเดินทางท่องโลกไปกับพวกเขาได้ใน “สู่แดนฝัน อาเล่อไท่ (To the Wonder)” รับชมซับไทยครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น



สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!



ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand