×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

แฟนๆ ช็อกเหวอ !! "โตโน่ ภาคิน" ประกาศอำลาวงหลังเจองานใหม่ที่น่าสนใจกว่า

แฟนๆ ช็อกเหวอ !! "โตโน่ ภาคิน" ประกาศอำลาวงหลังเจองานใหม่ที่น่าสนใจกว่า
2024-05-17 14:45:07

แฟนๆ ช็อกเหวอ !! "โตโน่ ภาคิน" ประกาศอำลาวงหลังเจองานใหม่ที่น่าสนใจกว่า เผย ไม่ห่วงคนรักเพราะแกร่งมากแล้ว 



นักร้องหนุ่มสายโชว์หุ่นอย่าง "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" หรือ "โตโน่ เดอะสตาร์" เป็นศิลปินที่หลายๆ คนมักจะเห็นว่าเจ้าตัวชอบโพสต์ภาพ - คลิปพร้อมกับมีแคปชั่นฮาๆ ติดตลก แจกจ่ายความสดใสให้แฟนๆ อยู่เสมอๆ แต่แล้วล่าสุด "โตโน่" คนดีของสังคมก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับช็อกอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวโพสต์อำลาวงการเสียอย่างนั้น หลังได้รับแรงบันดาลใจในการทำงานครั้งใหม่ในต่างแดน 






ทั้งนี้ "โตโน่" ได้โพสต์โมเมนต์ขณะท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แต่เป็นภาพตอนที่เขากำลังเข็นรถลากโดยมีผู้โดยสารนั่งอยู่ด้านบน คล้ายกับเจ้าตัวเป็นสารถีนำพาลูกค้าไปส่งยังสถานที่ต่างๆ ในเมืองท่องเที่ยวอย่างไรอย่างนั้น พร้อมกับระบุข้อความว่า

“ผมได้งานใหม่ที่ญี่ปุ่นทำแล้วนะครับ ฝากวงผมที่ไทยด้วย หานักร้องใหม่กันเอานะ ส่วนแม่กับน้องสาวก็หาทุกอย่างไว้ให้แล้ว ดูแลตัวเองกันเอานะ คิดถึงก็แวะเวียนมาหากันได้ครับ ส่วนณิชา ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว สวยขึ้น เก่งขึ้นทุกวัน เถียงก็เก่งด้วย พี่สบายใจแล้ว” รักและหวังดีเสมอ…จาก โทโนะ #Kawagoe …





ซึ่งเมื่อแฟนๆ ลองอ่านดูแล้วตอนแรกอาจจะตกใจอึ้งไปเบาๆ แต่เมื่อรู้ถึงมุกของหนุ่มขี้เล่นนาม "โตโน่" จะรู้ว่าเป็นเพียงโพสต์ขายขำของเจ้าตัวเท่านั้นเอง ด้านสาว "ณิชา" ก็ได้เคลื่อนไหวทันใด โดยเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "เถียงอะไร กลับมาได้แล้ว ฮือ" ทำเอาโพสต์นี้ยิ่งฮาเข้าไปหลายเท่า แต่ๆๆ ถึงขั้นประกาศทิ้งฟงทิ้งแฟนไม่ห่วงหนู "ณิชา" เนี่ย กลับมาระวังหูจะแดงไม่รู้ตัวนะจ๊ะ "หนุ่มโน่" เจ้าขา