×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ยกนิ้วให้ในความผู้ดี "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตอกเกรียนคีย์บอร์ดนุ่มๆ แต่บาดลึก

ยกนิ้วให้ในความผู้ดี "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตอกเกรียนคีย์บอร์ดนุ่มๆ แต่บาดลึก
2024-05-25 08:00:49

ยกนิ้วให้ในความผู้ดี "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตอกเกรียนคีย์บอร์ดนุ่มๆ แต่บาดลึก



"บอย พีซเมกเกอร์" ปรบมือให้ศรีภรรยารัวๆ หลังบทบาท "คุณระย้า" เริ่มทำงานแล้ว โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า "เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์ภาพโปรโมตละครเรื่องใหม่ แต่กลับเจอเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาแขวะแรง ทำเอาสาวเจ้าอยู่นิ่งไม่ได้ต้องตอบกลับไปดั่งผู้ดีที่ถูกอบรมมาอย่างดี นี่ขนาดละครยังไม่ทันจะฉายก็มีคนปรามาสเสียแล้ว 






ซึ่งหลังจากนักแสดงสาวแสนละมุนอย่าง "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความทางเฟซบุ๊ก เพื่อโปรโมตละครเรื่อง "รอยรักรอยบาป"  เป็นภาพตัวเองใส่ชุดไทย สวยหวานเหมือนหญิงไทยในสมัยโบราณ พร้อมระบุข้อความด้วยว่า “อย่างคุณระย้า…ไม่เป็นหรอกตัวสำรอง เพราะปกติเป็นแต่ตัวท็อป! คุณระย้ามาแล้วค่ะ เป็นอีกเรื่องที่ตั้งใจมากๆ ฝากละคร #รอยรักรอยบาป ด้วยนะคะ จันทร์ที่ 27 พค มาปกป้อง ศักดิ์ศรีเมียหลวงไปพร้อมๆ กัน” 





แต่กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์แขวะว่า "ดูยังไงก็สู้ช่องอื่นไม่ได้เลย"  บอกเลยมีหรือสาวเจี๊ยบจะปล่อยผ่านไปง่ายๆ สมกับเป็นเจ้าแม่ช็อตฟีลตัวท็อป เธอได้ตอบกลับแบบเชือดนิ่มๆ แต่จี๊ดใจตามสไตล์ "พิจิตตรา ของแทร่" ว่า

“ทำไมต้องสู้คะ เป็นนักแสดงไม่ใช่นักมวย ทุกเรื่องของละครไทย…กำไรอยู่ที่คนดูค่ะ”



ก่อนที่ในเวลาต่อมาคอมเมนต์ดังกล่าวจะหายไป แต่งานนี้คุณสามีอย่าง "บอย พีซเมคเกอร์" มือไวแคปเอาไว้ได้ทัน พร้อมทั้งยังนำเอามาโพสต์ขยี้ไปอีกว่า "ละครยังไม่ทันออนแอร์ คุณระย้าก็เริ่มสู้คนแล้ว ตอบคอมเมนต์แบบ เจี๊ยบ พิจิตตรา ของแทร่ จริงๆ อย่าลืมดูละครคุณระย้ากันนะครับ 27 พ.ค. นี้" ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ ของทั้งคู่ ที่เข้ามาดูคอมเมนต์กันอย่างถูกอกถูกใจ อีกเพียบเลย