×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ขอกลับไปใช้นามสกุลเดิม !! "ใบเตย พรพจี" บ๊ายบายช่องวันกลับคืนบ้านเก่า

ขอกลับไปใช้นามสกุลเดิม !! "ใบเตย พรพจี" บ๊ายบายช่องวันกลับคืนบ้านเก่า
2024-06-12 12:15:21

ขอกลับไปใช้นามสกุลเดิม !! "ใบเตย พรพจี" บ๊ายบายช่องวันกลับคืนบ้านเก่า "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" 



ฝากผลงานและความประทับใจไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามชื่นชมย้อนหลังกันได้เสมอๆ หากรู้สึกคิดถึงกันก็กดไปหาที่ช่องเดิมได้เลย สำหรับ "ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์" สาวสวยดีกรีผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวเรื่องสำคัญ โดยเธอได้อำลาตำแหน่งพิธีกร "วันบันเทิง" ทางช่องวัน 31 ไปรับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวสังกัดเก่า "ไนน์ เอ็นเตอร์เทน" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความใจหายแก่แฟนๆ เป็นอย่างมาก 






โดย "ใบเตย" ได้โพสต์ข้อความบอกกล่าวแฟนๆ ทาง IG @byet0eyyy ระบุว่า

“มาบันทึกความทรงจำกันหน่อยค่า กว่าจะได้โพสต์เวลาก็ล่วงเลยมานานพอสมควร ที่ได้จบการศึกษาจากโรงเรียน oneบันเทิง ที่ไม่ได้โพสต์อะไรเลยเพราะใจหายแล้วใจหายอีก ...





... ต้องขอบคุณ พี่บอย ถกลเกียรติ พี่เดียว พี่บอยเอนเตอร์เทน และผู้ใหญ่ช่องone อีกหลายๆ ท่าน ที่ให้โอกาสพิธีกรตัวเล็กๆ คนนี้ได้แสดงความสามารถ และได้มาเรียนรู้ การมาทำงานที่นี่ได้มาจับไมค์ช่อง one31 ทำให้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ ที่สำคัญคือได้พัฒนาตัวเองไปแบบก้าวกระโดด เพราะการได้ทำงานกับคนเก่งๆมากมายทำให้เราไม่สามารถอยู่กับที่ได้เลย ได้ใกล้คำว่าคนข่าวมากขึ้น ทุกวันสนุก ตื่นเต้น และหลากหลายความรู้สึกมากๆ ...



... ขอบคุณพาร์ทเนอร์พิธีกรทุกคน ดีใจที่ได้ทำงานกับทุกๆ คน @que515 @pattorym @lillydear ขอบคุณทีมงานทุกคน ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ยินดีที่ได้รู้จักและได้ร่วมงานกัน ขอบคุณทีมข่าวเช้า มันเป็นช่วงเวลานึงที่สร้างประสบการณ์ดีๆ และได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ @joizyanin @champ_sarunpat @kingsreporter คิดถึงทุกคนมากๆ ทุกวันนี้ยังคงได้เห็นหน้ากันอยู่บ้างทางช่องone 31 ทำอะไรปุ๊กปิ๊กๆ ไปจนกว่าเค้าจะไม่จ้างและบทบาทพิธีกรข่าว ของเตยนั้น ขอกลับไปใช้นามสกุลเดิมที่ภูมิใจมาเสมอ กับ “ใบเตย ไนน์เอนเตอร์เทนนะคะ ขออนุญาตคลิปจาก youtube one31 ด้วยนะคะ”