×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

คุณธรรมนำความเจริญ "เบลล่า" ซูฮก "พี่บุ๋ม" ควรค่าแก่รางวัลอันสูงเกียรติ

คุณธรรมนำความเจริญ "เบลล่า" ซูฮก "พี่บุ๋ม" ควรค่าแก่รางวัลอันสูงเกียรติ
2024-06-13 15:55:47

คุณธรรมนำความเจริญ "เบลล่า" ซูฮก "พี่บุ๋ม ปนัดดา" ควรค่าแก่รางวัลอันสูงเกียรติ  



ผู้ชมทั่วประเทศต่างรู้และรับทราบถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการประกอบกิจกรรมทำความดีของเธอคนนี้เสมอมา สำหรับ "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่เป็นดาราสาวเก่งรอบด้านความสามารถสูงเข้าขั้นอัจฉริยะ โดยเธอคนนี้ยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีแก่นักแสดงศิลปินรุ่นหลังๆ เป็นอันมาก 






ล่าสุด ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 "บุ๋ม ปนัดดา" ได้รับรางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม เพื่อเชิดชูเกียรติคนบันเทิงที่มีคุณภาพและคุณธรรม โดยเธอมาในชุดราตรีสีขาวยาวลากพื้นราวกับชุดแต่งงาน ท่ามกลางแสงแฟลชจากสื่อมวลชนที่ยิงชัตเตอร์ไปที่เธอแบบรัวๆ ซึ่ง "ดร.บุ๋ม" ได้เขียนความรู้สึกปลาบปลื้มใจลงในอินาสตาแกรมส่วนตัวว่า 

"รางวัลอันทรงเกียรติ "บันเทิงเทิดธรรม" รางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024 มอบให้กับคนบันเทิงที่คับแน่นคุณภาพ "ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพื่อเชิดชูเกียรติคนบันเทิงที่มีคุณภาพและคุณธรรม และเป็นขวัญกำลังใจแก่นักแสดงที่มีความประพฤติดี ยึดมั่นในคุณธรรม และสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ เป็นเกียรติประวัติแก่วงการบันเทิงอย่างสมภาคภูมิสืบไป #9entertainawards2024"





"อยากขอบคุณทุกคนเหลือเกินค่ะ ที่สนับสนุนและส่งกำลังใจและร่วมทำบุญทำความดีมาด้วยกันตลอดมากกว่า 10 ปีที่ผ่านมา เพราะสิ่งที่ท่านให้มาทำให้บุ๋มสามารถทำสิ่งดีๆได้ทุกวัน พวกคุณคือพลังของบุ๋มอย่างแท้จริงค่ะ" 



งานนี้ หลังจากที่ "พี่บุ๋ม" โพสต์ความชื่นใจลงทางโซเชียลไป ดารารุ่นน้องอย่าง "เบลล่า ราณี" ก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ด้วยว่า "เหมาะสมที่สุดค่ะ" ตามด้วยศิลปินคนบันเทิงมากมายที่แห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพรุ่นพี่รุ่นน้องที่น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ