×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” เปิดกรุวัตถุมงคลระดับตำนาน พากราบขอพรรูปหล่อหลวงพ่อโตที่ “วัดใหม่อมตรส”

“หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” เปิดกรุวัตถุมงคลระดับตำนาน พากราบขอพรรูปหล่อหลวงพ่อโตที่ “วัดใหม่อมตรส”
2024-06-26 16:30:59

“หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” เปิดกรุวัตถุมงคลระดับตำนาน พากราบขอพรรูปหล่อหลวงพ่อโตที่ “วัดใหม่อมตรส”



“หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” พาเที่ยว วัดใหม่อมตรส กราบขอพรสมเด็จพุฒาจารย์โต ทัวร์เจดีย์กรุของพระสมเด็จบางขุนพรหมอันโด่งดัง และชิมร้านเด็ด เสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด




สัปดาห์นี้ รายการ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” โดย 2 พิธีกร หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พามาเที่ยว วัดใหม่อมตรส หรือ วัดบางขุนพรหม ซึ่งเป็นอีกวัดที่มีพระกรุระดับตำนานของประเทศ



มาถึง วัดใหม่อมตรส ก็ต้องมากราบขอพรรูปหล่อสมเด็จพุฒาจารย์โต ซึ่งประชาชนที่ศรัทธาจะมากราบไหว้ขอพรได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ สอบเข้ารับราชการ ทำมาหากิน หรือโชคลาภ จากนั้นไปชมความสวยงามของอุโบสถ รวมถึงเจดีย์เก่าแก่ที่เป็นกรุของพระสมเด็จบางขุนพรหมอันโด่งดัง ซึ่งสมเด็จโตท่านได้ร่วมสร้างเอาไว้ มีเรื่องราวตำนานความศักดิ์สิทธิ์อย่างไรติดตามได้ในรายการ





และที่พลาดไม่ได้ กับการเปิดกรุวัตถุมงคลชื่อดัง พระพิมพ์สมเด็จบางขุนพรหม จัดเป็นพระพิมพ์สมเด็จที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรื่องพุทธคุณไม่ต้องพูดถึง โดดเด่นครบทุกทางไม่ว่าจะเป็นแคล้วคลาดปลอดภัย รวมถึงเมตตามหานิยม ถึงขนาดที่มีคำพูดที่ว่า “ห้อยสมเด็จ สำเร็จทุกประการ”



จากนั้น หนุ่ม แท่ง พาไปหาของอร่อยกินรอบวัดกันที่ ร้านต้มยำกุ้งบางลำภู เป็นร้านต้มยำกุ้งที่มันกุ้งหอมๆ ใส่มาให้เต็มบวกกับน้ำต้มยำที่เข้มข้นแซ่บถึงใจ ที่แม้แต่รายการอาหารจากต่างประเทศยังต้องมาถ่ายทำกันถึงที่ร้านนี้เลยทีเดียว

โดย หนุ่ม-แท่ง เผยถึงการได้มาเยือน วัดใหม่อมตรส ในครั้งนี้ว่า “ถึงวัดจะไม่ใหญ่ เพราะเป็นวัดเก่าแก่อยู่ใจกลางกรุงเทพ แต่ว่าในแต่ละจุดที่เราไปนั้น มีเรื่องราวที่น่ามาเที่ยวเป็นอย่างมากเลย ได้มาเห็นกรุเก่าแก่อีกกรุที่มีความเกี่ยวข้องกับสมเด็จโต และยังเป็นกรุพระเครื่องอีกหนึ่งรุ่น ที่เรียกได้ว่าเป็นที่เสาะแสวงหากันเป็นอย่างมาก มากราบสมเด็จโตกันได้ที่วัดใหม่อมตรส มาเที่ยวกันเยอะ ๆ นะครับ”





ไปเที่ยว วัดใหม่อมตรส พร้อมกับ หนุ่ม-แท่ง ในรายการ “หนุ่มแท่ง อารามทัวร์” วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD



และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com