×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ปรากฏการณ์สถิติใหม่ "ลิซ่า" ปล่อย MV เพลง "Rockstar" ปังเปรี้ยง !! 27 นาที 1 ล้านวิว

ปรากฏการณ์สถิติใหม่ "ลิซ่า" ปล่อย MV เพลง "Rockstar" ปังเปรี้ยง !! 27 นาที 1 ล้านวิว
2024-06-28 09:45:44

ปรากฏการณ์สถิติใหม่ "ลิซ่า" ปล่อย MV เพลง "Rockstar" ปังเปรี้ยง !! 27 นาที 1 ล้านวิว ล่าสุด จวนเหยียบ 4 ล้านแล้ว 



เต็มเปี่ยมไปด้วยซอฟต์ เพาเวอร์ไทยของแทร่ !! สำหรับ MV เพลง "Rockstar" ซิงเกิลใหม่สดๆ ของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" นักร้องสาวชาวไทยที่ถูกปล่อยบนช่อง YouTube LLOUD Official เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 07:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยสร้างสถิติที่น่าตะลึงคือมียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ภายในเวลาเพียง 27 นาทีเท่านั้น พร้อมขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ YouTube ในหลายประเทศทั่วโลก






ความสำเร็จครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมและกระแสที่ร้อนแรงของลิซ่าทั่วโลก แฟนเพลงต่างตื่นตาตื่นใจกับลุคใหม่ สไตล์เพลงที่แตกต่าง และท่าเต้นสุดมันส์ของเธอ นอกจากนี้ MV เพลง "Rockstar" ยังถ่ายทำในสถานที่ต่างๆ ใจกลางกรุงเทพมหานคร แสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจในวัฒนธรรมไทย และดึงดูดความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกอีกด้วย

MV "#Rockstar" 




ลิงก์ MV เพลง "Rockstar": https://www.youtube.com/watch?v=awkkyBH2zEo 

แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าภูมิใจในต้อง "#ลิซ่า" มากๆ ที่น้องแสดงเอกลักษณ์ในความเป็นไทยลงไปผลงานครั้งนี้อย่างเต็มที่เต็มพลัง จนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดใดๆ ได้ พร้อมทั้งชื่นชมไปยังทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังอีกด้วย ซึ่งยิ่งรู้ว่าส่วนใหญ่แล้วทีมงานเอยแดนเซอร์เอยคือคนไทยด้วยกันเองยิ่งต้องปรบมือ เพราะทุกๆ ซีนถ่ายทอดออกมาได้ดูโฉบเฉี่ยวอินเตอร์มากๆ   



งานนี้ เพลง ROCKSTAR สุดแซ่บ ของ "ลิซ่า" ได้สร้างแรงกระเพื่อมมหาศาลให้กับประเทศไทยเป็นอันมาก เชื่อว่าหลังจากนี้ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต้องเตรียมตามรอย เช็กอิน ตามสถานที่ต่างๆ ในไทย โดยเฉพาะเยาวราช อย่างแน่นอน ฟันธง !! 



ล่าสุด ยอดวิวเพลงนี้หลังปล่อยออกมาเพียง 3 ชั่วโมงก็ฟันยอดวิวเหยียบๆ 4 ล้านวิวแล้วด้วย เย่ๆๆ