×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ตำนานใหม่ซีรีส์จีน "The Legend of Heroes มังกรหยก 2024" รับชมฟรีที่ทรูไอดี

ตำนานใหม่ซีรีส์จีน "The Legend of Heroes มังกรหยก 2024" รับชมฟรีที่ทรูไอดี
2024-06-29 10:00:45

ทรูไอดี ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งศักราช กระแสดียืนหนึ่งในไทย "The Legend of Heroes มังกรหยก 2024" รับชมฟรีที่ทรูไอดี



ทรูไอดี (TrueID) ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งศักราช กระแสดียืนหนึ่งในไทย "The Legend of Heroes มังกรหยก 2024" ออนแอร์ลงทรูไอดี ดูฟรีซับไทยและพากย์ไทยเสียงคุณภาพ โดยสามารถเลือกรับชมทั้งซับและพากย์ไทยได้ทั้งฉบับออกเสียงจีนแต้จิ๋ว และฉบับออกเสียงจีนกลาง รับชมพร้อมกัน 1 กรกฎาคมนี้ ที่ทรูไอดี




หนึ่งในซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่ยักษ์ประจำปี 2024 นี้ก็ต้องยกให้กับ "The Legend of the Heores มังกรหยก 2024" ที่เป็นการปัดฝุ่นหยิบเอาตำนานวรรณกรรมคลาสสิกต้นฉบับของ "กิมย้ง" มาดัดแปลงและตีความสร้างเป็นเวอร์ชั่นใหม่ในรอบทศวรรษ การันตีด้วยความอลังการงานสร้างและเทคนิคพิเศษสุดตระการตา โดยใช้เวลาการถ่ายทำและโปรดักชั่นยาวนานกว่า 2 ปี นอกจากนี้ยังเป็นการผนึกกำลังการสร้างของผู้กำกับชั้นนำในวงการซีรีส์จีนถึง 5 ท่านด้วยกัน พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงชั้นแนวหน้าที่มาร่วมสวมบทบาทตัวละคร ซึ่งนับว่าเป็นโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ที่ผู้ชมต่างจับตามอง และเฝ้าคอย



สำหรับเวอร์ชันใหม่ของ มังกรหยก 2024 แบ่งออกเป็น 5 ตอนหลัก ๆ ประกอบด้วย ตอน ผู้ภักดีเลือดเหล็ก Hot Blooded (铁血丹心) ได้ผู้กำกับ "หยางเล่ย" (จากซีรีส์ Three-Body) มาดูแลงานสร้าง นำแสดงโดย "ฉื่อซา", "เปาซ่างเอิน", "หวังหงอี้" และ "หวงอี้" ต่อด้วย ตอน มารบูรพาพิษประจิม Eastern Heretic and Western Venom (东邪西毒) ที่ได้สุดยอดฝีมือนักสร้าง "ซูปิง" (จากซีรีส์ The Youth Memories) มาอยู่เบื้องหลังการเนรมิตเรื่องราวในตอนนี้ กับทีมนักแสดงฝีมือดี "โจวอี้เหว่ย", "เกาเหว่ยกวง" และ "เฉินตูหลิง" จากนั้นต่อด้วย ตอน ราชันทักษิณยาจกอุดร Southern Emperor and Northern Beggar (南帝北丐) จากฝีมือการกำกับของ "เติ้งเค่อ" (จากซีรีส์ My Heroic Husband) ที่ได้ "หมิงเต้า", "เหอรุ่นตง" และ "ฮานีเค่อจือ" มาประชันบทบาทในตอนนี้ ระอุกันต่อใน ตอน ศึกประลองยุทธบนเขาหัวซาน Duel on Mount Hua (华山论剑) ที่ทั้ง 5 จอมยุทธจะมาเผชิญหน้ากัน พร้อมกับได้ "เฉาตุน" (จากซีรีส์ The Last Goodbye to Mama) ทำหน้าที่กำกับ พร้อมด้วย 5 นักแสดงนำชุดใหญ่ ได้แก่ "เหอรุ่นตง", "อวี๋จินเหวย", "โจวอี้เหว่ย", "เกาเหว่ยกวง" และ "หมิงเต้า" และดำเนินสู่บทสรุปใน ตอน เดชมารคัมภีร์นพเก้า Nine Yin True Sutra (九阴真经) ได้ผู้กำกับ "เหวินเต๋อกวง" (จากซีรีส์ The Sword and the Brocade) มารับหน้าที่สร้าง พร้อมกับทีมนักแสดงชั้นยอด "เมิ่งจื่ออี้", "เหออวี่", "เยว่จู่ซิน" และ "ไต้เซี่ยงอี้"



พิเศษสำหรับผู้ชม !! ดูเรื่องนี้รับฟรี 5 ทรูพอยท์* (สูงสุด 10 ทรูพอยท์/เดือน) นอกจากนี้ยังสามารถพบกับกิจกรรมดีๆ และของรางวัลอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ทุกช่องทางของทรูไอดี คลิก https://www.facebook.com/TrueID.Official 



ติดตามชมซีรีส์กระแสแรงตลอดกาล The Legend of Heroes มังกรหยก 2024 ซับไทยและพากย์ไทยเสียงคุณภาพ โดยสามารถเลือกชมทั้งซับและพากย์ไทยได้ถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกันไม่ว่าจะฉบับซับและพากย์ไทยออกเสียงจีนกลาง หรือฉบับซับและพากย์ไทยออกเสียงจีนแต้จิ๋ว เต็มอิ่มไปกับตำนานมังกรหยก 2024 แบบจุใจตลอดทั้ง 60 ตอนบริบูรณ์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ รับชมฟรี เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ที่ทรูไอดี (หรือสามารถสมัครแพ็กเกจ TID+ ดูเพลินแบบไม่มีโฆษณาคั่น)