×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"จอยบียอนด์" ผีเข้า "วอน เดอะว้อยซ์" ถูกหามส่งโรงพยาบาล เชื่อเป็นบาดาลพญานาค

"จอยบียอนด์" ผีเข้า "วอน เดอะว้อยซ์" ถูกหามส่งโรงพยาบาล เชื่อเป็นบาดาลพญานาค
2024-06-29 16:20:35

หลอนทั้งกองถ่าย เจ้าที่แรง "จอยบียอนด์" ผีเข้า "วอน เดอะว้อยซ์" ถูกหามส่งโรงพยาบาล เชื่อเป็นบาดาลพญานาค



วันที่ 28 มิ.ย.67 ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อยู่ในพื้นที่อำเภอพระพุทธบาท จ.สระบุรี ซึ่งใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ของคณะกองถ่ายทำภาพยนตร์ "เลี้ยงรุ่น" โดยมี ดารา นักร้อง นักแสดง นับ 10 คน อาทิ จอย บียอนด์, ลิลลี่ เหงียน, ริว รวินทร์, วอน เดอะว้อยซ์ และ แก๊งนางฟ้าล่าผี น้ำหอม, เหมยลี่ และ กัสจัง โดยมีการวางคิวซ้อมบทการแสดงของหนังในแนว หนังผี แต่งกายด้วยชุดนักเรียน มีบทการเล่นผีถ้วยแก้ว บทการทะเลาะตบตีกันอย่างดุเดือด






จนกระทั่งถึงช่วงกลางดึก ถึงบทถ่ายทำที่นักแสดงทะเลาะวิวาทตบตีกันอย่างดุเดือด จนเลือดอาบหน้า มีนักแสดงหญิงอีก 2 คน ยืนมองดูการตบตีหัวเราะเป็นกองเชียร์กันอย่างชอบใจ พอถึงตอนที่นักแสดงหญิงอีกคู่หนึ่ง ตบตีกันแล้วถูกลากมาที่โต๊ะไม้ยาว ลงมานอนแล้วกระหน่ำตบตี ทั้งเสียงร้องเสียงกรี๊ด จนผู้กำกับหนังสั่งให้หยุดการแสดงได้ เป็นอันว่าคิวการแสดงนี้เสร็จสมบูรณ์





แต่แล้วดาราสาว "จอย บียอนด์" ที่ถูกลากมาที่โต๊ะไม้ยาว ร้องกรี๊ดเสียงดังลั่น ดิ้นทุรนทุรายผิดปกติ ไม่ยอมหยุดการแสดง ทุกคนต่างตกใจวิ่งกรูเข้ามาดูอาการ จนกระทั่งผ่านไป 10 นาที และมีหนึ่งในทีมงานได้นำเครื่องรางมาคล้องใส่ไว้ที่คอ จึงมีอาการดีขึ้น และมีมติยกเลิกการถ่ายทำต่อ นักแสดงต่างแยกย้ายกลับที่พัก ซึ่งในระหว่างนั้นทุกคนก็ได้ยินเสียงดังและเสียงร้องความเจ็บปวดของนักแสดงชายมา "วอน เดอะว้อยซ์" จากที่รถ ปรากฏว่า ถูกประตูหนีบนิ้ว ทำให้นิ้วนางและนิ้วกลางเขียวคล้ำขึ้นมาทันที ทีมงานได้นำตัวรักษาและเอกซเรย์ว่ามีกระดูกแตกหักหรือไม่ อีกทั้งยังมีนักแสดงคนอื่นร้องไห้แบบไม่มีสาเหตุ และกระต่ายสัตว์เลี้ยงตายแบบไม่มีสาเหตุเช่นกัน



จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทีมงานนักแสดงมีความเชื่อว่า การมาใช้สถานที่ถ่ายทำภาพยนต์อาจจะจุดธูปบอกกล่าวกับเจ้าที่เจ้าทางของสถานที่ไม่ถูกวิธี และได้รวมตัวกันจุดธูปขอขมาที่เนินดินต้นมะขามใหญ่อยู่ที่ด้านหลังของทางร้าน



โดยทีมผู้กำกับกล่าวว่า "คือวันนี้พวกเรามาถ่ายหนัง เราก็เปิดกล้องถ่ายหนังแต่ว่า เราถ่ายกันเอง เราก็ไม่ได้บวงสรวง แล้วเมื่อวาน มันก็มีเหตุการณ์เราก็พยายามจุดธูป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเช่นกล้องถ่ายไม่ติด แต่ว่าสุดท้ายเวลาเกือบเที่ยงคืน ถ่ายภาพได้แต่ไม่มีเสียง มีแต่เสียงหัวเราะ เป็นเสียงผู้ชาย ซึ่งเวลานั้นเราไม่รู้เลยว่าใครหัวเราะ ยังหาคำตอบไม่ได้ แต่หลังจากจบซีนนั้นเราก็ยกกองไม่ถ่ายต่อ ...





... แต่พอมาวันนี้เราถ่ายต่อก็จุดธูปเหมือนเดิม ว่าเรามาดี เวลาถ่ายหนังผี แต่ทุกครั้งที่ถ่ายจะเป็น อะไรแบบนี้ตลอดเวลา แต่เวลานี้ตกใจมาก จอยจะเป็นคนที่มีอะไรแบบนี้ เจออะไรแบบผีๆตลอด ตอนนี้น่าจะเป็นแบบนั้น ครั้งนั้นเขาก็เป็นและครั้งนี้ก็เป็นอีก จากนี้ไปก็จะยกกอง แล้วก็จะจุดธูปไหว้ และหลังจากนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อเพราะยังไม่ได้วางแผน เรามาถ่ายยังไม่ได้วางโปรแกรมอะไรเลย"



หลังจากที่ "จอย บียอนด์" ได้สติ เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ตนกำลังเข้าฉากตบตี เหมือนมีร่างใหญ่ๆ ดำๆ เข้ามาทับที่หน้าอก จึงร้องกรี๊ด ยอมรับว่ามันกึ่งมีสติและไม่มีสติ 

ด้านคนดูแลสถานที่ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่นี่เจ้าที่แรง เชื่อว่าเป็นบาดาลของพญานาคอยากให้จุดธูปไหว้บอกกล่าวสักหน่อย