×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ดาราหนุ่มหุ่นล่ำจอมหื่น ทักแชตรุ่มร่ามนางงาม ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! หลุดใบ้เต็มๆ

ดาราหนุ่มหุ่นล่ำจอมหื่น ทักแชตรุ่มร่ามนางงาม ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! หลุดใบ้เต็มๆ
2024-07-01 17:20:23

ดาราหนุ่มหุ่นล่ำจอมหื่น ทักแชตรุ่มร่ามนางงาม ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! หลุดใบ้เต็มๆ 



เพจดังแฉ "ดาราหนุ่มหุ่นล่ำ" ชอบทักแชตหาสาวในวงการ ล่าสุดทักหานางงามสาว ชวนไปห้อง พูดจาแซวเรื่องหุ่น บอกชอบส่วนอึ๋ม ทำเอาสาวตกใจ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น พร้อมหลุดคำใบ้ ทายไม่ยาก !!




เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เพจดัง "จับโป๊ะดารา" ได้ออกมาเผยข่าวซุบซิบเกี่ยวกับดาราหนุ่มหุ่นล่ำคนหนึ่ง ว่ามีพฤติกรรมชอบทักแชตหาสาวในวงการอยู่บ่อยๆ ล่าสุด ได้ทักไปหานางงามสาวหุ่นเซ็กซี่คนหนึ่ง ชวนไปหาที่ห้อง บอกให้ไปนั่งสมาธิ บรรยากาศดี แถมยังชมหุ่นนางงามว่าดี ถูกสเปก โดยเฉพาะส่วนอึ๋มๆ ชอบมาก อยากกินโปรตีนจากนม



ข้อความของดาราหนุ่มหุ่นล่ำคนดังกล่าว ทำเอาสาวเจ้าถึงกับช็อกตาถลน สงสัยว่าทำไมถึงกล้าส่งข้อความมาทำเจ้าชู้รุ่มร่ามอย่างย่ามใจฝักใฝ่ทางเพศแบบนี้



งานนี้หลังจากเพจดังได้เผยเรื่องราวปริศนาครั้งนี้ ชาวเน็ตทั้งหลายต่างแห่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ดาราหนุ่มคนดังกล่าวกันอย่างหนัก หลายคนบอกว่าพฤติกรรมแบบนี้เข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศ รู้สึกไม่เหมาะสม

บางคนก็บอกว่าไม่แปลกใจที่ดาราหนุ่มคนนี้จะทำแบบนี้ เพราะเคยมีข่าวฉาวเรื่องผู้หญิงมาก่อน ซึ่งมีชาวเน็ตสวนใหญ่มองว่าสงสารนางงามที่ต้องเจอเรื่องผิดวิสัยแบบนี้



ทั้งนี้ ยังไม่มีการออกมาชี้แจงจากดาราหนุ่มคนดังกล่าวว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นความจริงหรือไม่ แต่ว่าชาวเน็ตพากันทายยกใหญ่ พร้อมบอกใบ้เป็นนัยๆ ว่าคือหนุ่มคนนั้น ก็ไม่รู้สินะว่าจะใช่คนที่พวกเธอนึกถึงหรือเปล่า ขานั้นเขาโสดนะ แต่ไม่สนิทหรอกบางวันก็โสดบางวันก็มีเมียมาเฝ้าถ่ายคลิปให้ อุ๊ย ใครเนี่ย งงจัง 





#ดาราหนุ่มหุ่นล่ำ #ลวนลามนางงาม #จับโป๊ะดารา