×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

อินเดียแนโพลิสฮอตฉ่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เปลือยท่อนบนโชว์อาบแดดสุดชิลล์ 

อินเดียแนโพลิสฮอตฉ่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เปลือยท่อนบนโชว์อาบแดดสุดชิลล์ 
2024-07-02 15:10:14

อินเดียแนโพลิสฮอตฉ่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เปลือยท่อนบนโชว์อาบแดดสุดชิลล์ เผยรอยสักที่ข้อเท้าเท่ๆ สระน้ำที่ว่าเย็นยังร้อนระอุแทบเดือด 



"ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ศิลปินสุดฮอตชาวไทย สร้างกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลอีกครั้งกับภาพล่าสุดบนอินสตาแกรม ภาพนี้เผยให้เห็นหนุ่ม "ไบร์ท" โชว์สรีระแสนแซ่บถอดเสื้ออาบแดดริมสระน้ำ เรียกหัวใจจากแฟนๆ พุ่งทะลุ 8 แสน เรียกได้ว่าอ่อนยวบไปทั้งอินเดียแนโพลิสเลยทีเดียว






โดยในภาพเซตนี้นั้น "ไบร์ท" สวมแค่กางเกงว่ายน้ำสีดำ พร้อมแว่นกันแดด โพสต์ท่านอนชิลล์ๆ โชว์วงแขนแมนๆ อยู่ข้างสระว่ายน้ำ แน่นอนว่ากล้ามเนื้อที่ดูดีและผิวสีแทนอมแดดของเขา ทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจละลาย กดคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบ อาทิ "แซ่บเกินไปแล้ว!" หรือ "อยากมีไบร์ทไว้ในบ้านของตัวเอง" และคอมเมนต์อื่นๆ อีกเป็นจำนวนมากที่เข้ามาชื่นชมความฮอตของเขา 

งานนี้ "ไบร์ท" ได้เผยรอยสักที่ข้อเท้าให้แฟนๆ ได้ยลอีกด้วย โดยมีข้อความบางอย่างระบุเอาไว้ อย่างขาข้างซ้ายสักว่า "Self Made" ส่วนด้านขวามีตัวเลข "7 3 1 2 0" ซึ่งหากใครจะเอาไปตีเป็นหวยก็ไม่ติดนะ  





ภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสแชร์ต่อบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ อย่างรวดเร็ว โดยแฟนๆ ใช้แฮชแท็ก (Hashtags) อย่าง #BrightVachirawit และ #bbrightvc เพื่อแสดงความรักที่มีต่อหนุ่ม "ไบร์ท" ซึ่งโพสต์อินสตาแกรมล่าสุดของเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ตอกย้ำความนิยมอันดับต้นๆ ของเขา ไม่เพียงแค่ในไทย แต่ยังไกลถึงนานาประเทศอีกด้วย ตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา "ไบร์ท" กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการบันเทิงระดับอินเตอร์ และดูเหมือนว่าความนิยมของเขาจะไม่มีทีท่าลดน้อยลงเลย



ด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา บุคลิกที่น่ารัก และพรสวรรค์ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" จะสามารถคว้าหัวใจแฟนๆ ทั่วโลกไปได้อย่างมหาศาล