×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"กัปตัน ภูธเนศ" เผยเบื้องลึก “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” รู้คนแรกว่าจีบ “เอ้ก”

"กัปตัน ภูธเนศ" เผยเบื้องลึก “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” รู้คนแรกว่าจีบ “เอ้ก”
2024-07-03 11:05:26

"กัปตัน ภูธเนศ" เผยเบื้องลึก “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” รู้คนแรกว่าจีบ “เอ้ก” 



เรียกว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงที่มีจุดกำเนิดความสัมพันธ์ในกองถ่าย จนกระทั่งบ่มเพาะกลายเป็นความรัก ซึ่งทั้งสองก็ได้ตกลงปลงใจร่วมหอลงโรงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมีทายาทเป็นโซ่ทอง 1 คนถ้วน สำหรับ "กัปตัน ยูเอชที" หรือ "กัปตัน ภูธเนศ" หรือ "อารักษ์ บ้านนี้มีรัก" ตัวละครที่จากซีรีส์ซิทคอมเรื่องดังที่นำพาให้มาเจอกับรักแท้อย่าง "เอ้ก บุษกร" ซึ่งทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ ภายใต้ชายคาบ้านนี้มีรักจนความรักสุกงอม แต่ใครเล่าจะรู้ว่าพฤติกรรมน่ารักน่าหยิกของทั้งสองอยู่ในสายตาผู้กำความลับคนนี้ตลอดมา เพียงแต่ว่าเขาคนนั้น ให้เกียรติลูกๆ จึงไม่ได้เปิดปากบอกใครนั่นเอง 




งานนี้ "กัปตัน" ได้เผยความจริงว่า ผู้อยู่เบื้องหลังความรักของเขาและ "เอ้ก" นั้นคือใคร ?



แม่แอ๊ด โฉมฉาย อยู่ในเหตุการณ์ คุณกัปตันมีความรัก ?


กัปตัน : ผมกับน้องเอ้กเจอกันในกองบ้านนี้มีรักนี่แหละ

เกลือ : เอาตรงๆ ในกองทุกคนกลัวจะเป็นผม เอ้กมาเป็นเด็กสาว ทีมงานทุกคนก็คอยกัน ว่าพี่เกลือแน่นอนเลย เพราะเอ้กมีอาการแปลกๆ โน่นนั่นนี่ มีแม่คนแรกที่บอกว่าไม่ใช่เกลือหรอก ทุกคนก็บอกว่าแม่ปกป้องพี่เกลือ โน่นนั่นนี่ เขาก็บอกว่าแม่ว่าไม่ใช่ (หัวเราะ) เราไม่ได้ชอบเขานะ แต่ด้วยความที่เราเป็น ผกก. แล้วเอ้กเป็นนักแสดง คาแรกเตอร์เราเจอก็แซวว่าสวยนะน้อง คนก็คิดว่าเป็นเรา ภาพลักษณ์เราด้วย



เสือหิวมักไม่ค่อยได้ แต่เสือซุ่มนี่แหละ ตอนนั้นแอบชอบน้องเอ้ก ?
กัปตัน : เป็นความผูกพันและรู้สึกดีไปเรื่อยๆ

เกลือ : เป็นช็อตที่ผมกับแม่แอ๊ดมองหน้ากัน แต่ก่อนพี่กัปตันกลัวแตงกวามาก แตงกวาไม่ได้เลยนะ เขาแพ้แตงกวา เคยมีเด็กเอาแตงกวามาวางกินข้าวแล้วพี่กัปตันโกรธ แต่เอ้กมาอยู่ได้สักพัก สิ่งที่เอ้กทำคือเอาแตงกวาถูมือแล้วไปป้ายหน้าพี่กัปตัน แต่เขาบอกว่าเอ้ก ว่า บ้า อย่าเล่นแบบนี้ เหมือนมีความสุข ผมกับแม่ก็มองหน้ากัน แม่บอกว่าแน่ๆ (หัวเราะ)





แม่ก็แซวเลย ?
กัปตัน : แม่ก็คือแม่ เขาสังเกต บางครั้งนั่งทานข้าวในกองถ่ายผมกับน้องเอ้กก็นั่งกันคนละมุม แต่ก็ขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เล่นอะไรกันสักอย่าง หันไปเห็นสายตาแม่ ยิ้มกรุ้มกริ่ม ฉันว่าต้องมีอะไร

เกลือ : ตอนแรกแอบหวงลูกชาย ก็จะเรียกเอ้กมานั่งใกล้ๆ แม่ (หัวเราะ)

กัปตัน : ดูว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า เช็กให้ลูกชายหน่อย





ได้สารภาพกับแม่แอ๊ดมั้ยว่าคนนี้ว่าที่ลูกสะใภ้ จีบแน่ๆ ?
กัปตัน : แม่น่าจะเห็นช่วงหลังๆ ที่เราไม่ได้เปิดเผยเท่าไหร่ แต่แม่จะอารมณ์แบบว่าใช่ใช่มั้ยคนนี้ แม่เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาก็จะรู้ เราก็พยักหน้า เหลือตัวเล็กๆ อยู่ในสายตาแม่ตลอด ค่อยๆ พัฒนามาเรื่อยๆ