×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ม้าม่วง Powerpuff GAY" สร้างตำนานบทใหม่ แฟนๆ ร้องจ๊าก อย่างึบหัวน้อง !!

"ม้าม่วง Powerpuff GAY" สร้างตำนานบทใหม่ แฟนๆ ร้องจ๊าก อย่างึบหัวน้อง !!
2024-07-03 13:40:02

"ม้าม่วง Powerpuff GAY" สร้างตำนานบทใหม่ แฟนๆ ร้องจ๊าก อย่างึบหัวน้อง !!



เรียกเสียงฮาพาอารมณ์ดีได้เสมอจริงๆ เชียว แถมยังชอบสร้างตำนานบทใหม่ขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับ "ม้าม่วง" แห่งกลุ่ม Powerpuff GAY เน็ตไอดอลชาว LGBTQA+ คนดัง ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้รับน้องหมาชิวาว่ามาเลี้ยง โดยเจ้าหมาน้อยนั้นตัวเล็กๆ น่ารักๆ แสนซนทำเอาแฟนเพจทั้งหลายโดนตกกันไปเรียบร้อยแล้ว 






แต่ๆๆ ตำนานของทาสหมาบทใหม่ไม่ได้มีแค่นี้ เพราะความไร้เดียงสาอันมากล้นของเจ้าชิวาว่า บวกกับเจ้าตัวน้อยเป็นหมาเด็กจึงมีพลังงานในการคึกสูง เวลา "ม้าม่วง" อยู่เล่นด้วย นางก็จะมีความดี๊ด๊าไม่แผ่ว โดยเหตุการณ์ "ตำนานเลียหมา-อมหัวหมา" เกิดขึ้นเมื่อเจ้าตัวน้อยได้กระโดดโหยงๆ งับเข้าที่ปากของ "ม้าม่วง" อย่างจัง แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นมีบาดแผล ซึ่งด้วยความหมั่นเขี้ยวหรืออยากแก้แค้นน้องหมากันแน่ "ม้าม่วง" จึงจับเจ้าชิวาว่าเอาหัวน้องมาอมเข้าไปในปาก ทำเอาเจ้าสุนัขนิ่งงันด้วยความงงไปเลยทีเดียว เมื่อทำการอมจนสะใจเจ้าของสายตลกจึงได้ปล่อยให้น้องนางออกมาเล่นต่อ โดยเจ้าหมาก็ไม่มีท่าทีสลดพลังลดลงแต่อย่างใด 





งานนี้แฟนๆ ถึงกับลั่นเสียงฮา พร้อมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "อย่าอมน้อง" เดี๋ยวน้องหายเข้าไปในปาก ซึ่งทางเน็ตไอดอลมิได้อมน้องเข้าไปจริงๆ เพียงแต่เป็นการหยอกเล่นเท่านั้น อย่าได้ดราม่าทารุณสัตว์กันไป เพราะก่อนหน้านี้ "ม้าม่วง" ก็ได้สร้างตำนาน "เลียหัวหมา" ไปแล้ว หลังจากที่เจ้าหมาน้อยชอบเข้ามาเลีย "ม้าม่วง" ด้วยความออดอ้อน โดยแฟนๆ ต่างก็ชื่นชอบความตลกของ "ม้าม่วง" และน้องชิวาว่าเป็นอย่างมาก แถมพากันโชว์น้องหมาชิวาว่าที่แต่ละคนเลี้ยงอีกด้วย กลายเป็นชุมชนคนรักสัตว์ไปเลยทีเดียว