×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

สิ้นสุดทางรัก "นาย ณภัทร" ร่ำไห้ หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น" ยัน ยังหวังดีในสถานะเพื่อน

สิ้นสุดทางรัก "นาย ณภัทร" ร่ำไห้ หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น" ยัน ยังหวังดีในสถานะเพื่อน
2024-07-04 17:20:15

สิ้นสุดทางรัก "นาย ณภัทร" ร่ำไห้ หลังแถลงข่าวเลิก "ใบเฟิร์น" ยัน ยังหวังดีในสถานะเพื่อน 



“นาย ณภัทร” เปิดใจเสียงสั่น ความสัมพันธ์ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ล่าสุด ลดสถานะถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ยอมรับที่ผ่านมาผิดเองที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดี น้ำตาหลั่งหลังแถลงเสร็จ ท่ามกลางสื่อมวลชนหลายสำนัก 




จากที่มีกระแสข่าวลือเลิกกันออกมาเป็นระยะ ระหว่างนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" และพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” สุดท้ายข่าวลือก็คือเรื่องจริง โดยนักแสดงหนุ่มเปิดบอกเล่าด้วยท่าทีเศร้าๆ ณ ห้อง Grand Ballroom ชั้น 3 โรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.67 



ทั้งนี้ “นาย ณภัทร” เปิดใจว่า …



“จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าวต้องพูดตามตรงว่าตอนนี้ผมกับใบเฟิร์นก็ต้องทำความเข้าใจ และทบทวนตลอด และถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารักเราไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกันเลย เรามีแต่ความหวังดี และความจริงใจมีแต่ความหวังดีที่มอบให้กันตลอด วันนี้เราก็เลยถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน



สาเหตุที่กลับมาเป็นเพื่อนกัน ต้องบอกว่าเราให้ความสำคัญกับเรื่องงานเป็นหลัก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็จะรู้ว่าหน้าที่เราสำคัญก่อนเสมอ ซึ่งพอมีกระแสข่าวออกมาหลายคนก็โยงไปที่คุณแม่ของผม ซึ่งผมก็ต้องพูดตามตรง ณ ตรงนี้เลยนะครับ ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมามันเป็นการจัดการบริหารของตัวผมเอง ดังนั้นมันไม่มีใครที่ต้องโทษเลย นอกจากตัวผมที่ผ่านมาผมบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี”

“นาย ณภัทร” ยังบอกต่ออีกว่า “ครอบครัวของผมก็เหมือนกับครอบครัวปกติ เราอยู่กันสองคนมาตั้งแต่เด็ก และคุณแม่ของผมก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมากๆ เลี้ยงผมแบบสู้ชีวิตมาก ฉะนั้นการที่มันมีปัญหาเกิดขึ้นในครอบครัวมันก็เป็นเรื่องปกติเหมือนครอบครัวทั่วไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมจะไม่ขอลงรายละเอียด และก็ขอให้มันเป็นสิ่งที่จะไม่กระทบกับครอบครัวผม รวมถึงเรื่องของสภาพจิตใจ





เรื่องราวของเรามันไม่ใช่ไปต่อไม่ได้ครับ แต่เรามีแต่ความหวังดี มีแต่ความจริงใจให้กัน เฟิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ ถ้าได้รู้จักเขาดี เขาเป็นผู้หญิงที่กตัญญูกับครอบครัวมาก เขาเอาความรู้สึกคนอื่นมาก่อนตัวเองเสมอ และก็เขาเป็นคนเก่ง เขามีแต่ความจริงใจมอบให้ทุกคน และผมโชคดีที่ได้รู้จักกัน ได้เป็นเพื่อนกัน ได้ลองคบกัน

สุดท้ายมันก็เป็นความรู้สึกดีๆ เป็นความจริงจำดีๆ ทุกช่วงเวลามันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ น่ารักมากๆ และตอนนี้ผมก็รู็สึกว่า เราได้พูดคุยกันอย่างจริงใจ เรามีแต่ความหวังดี มีแต่ความหวังดีจริงๆ ไม่มีคำไหนนอกจากคำนั้นเลย ส่วนตอนนี้เราแค่ต้องถอยกลับมาเป็นเพื่อน ซึ่งไม่ได้หมายความว่าในอนาคต หรือแม้กระทั่งตอนนี้ เราจะไม่ส่งกำลังใจให้กัน หรือคุยกันเลย”



ส่วนสภาพจิตใจในตอนนี้ “นาย ณภัทร” กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าถ้าเกิดเรื่องแบบนี้มันไม่มีใครโอเคอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ที่จะต้องมีการเสียใจ แต่ทุกอย่างมันก็คือการเติบโตของคนคนนึงที่จะต้องเกิดขึ้น

และกระแสข่าวที่บอกว่ามีมือที่สามไม่มีแน่นอน ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันมันอบอุ่นมากเลย และผมก็ไม่อยากให้ใครเอาเรื่องนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์กันต่อ ผมบอกได้เลยครับว่าไม่มีแน่นอน”





สำหรับเรื่องขายรถ “นาย ณภัทร” เผยว่า… “เป็นเรื่องปกติของการซื้อมาขายไป ไม่ใช่เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง ใบเฟิร์น ก็ทำงานมาตลอด 20 ปี น่ารักและกตัญญูมาก เป็นผู้หญิงที่แฟร์มาก ไม่อยากให้วิจารณ์ข่าวนี้ออกไปอีก” 

โดยหลังจากที่แถลงข่าวเสร็จ "นาย ณภัทร" ได้หลั่งน้ำตาออกมาขณะที่พี่สื่อมวลชนเข้าไปให้กำลังใจโดยการโอบกอด ซึ่งได้ทำให้บรรยากาศวันนี้เศร้าลงอย่างเห็นได้ชัด ทีมข่าวบันเทิง New Online ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้นะคะ.



ขอบคุณภาพ : naphat_nine , baifernbah