×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

อย่ารู้ดี !! "หมู พิมพ์ผกา" ซัดกลับชาวโซเชียลผู้พร่ำเพ้อ

อย่ารู้ดี !! "หมู พิมพ์ผกา" ซัดกลับชาวโซเชียลผู้พร่ำเพ้อ
2024-07-05 15:00:27

อย่ารู้ดี !! "หมู พิมพ์ผกา" ซัดกลับชาวโซเชียลผู้พร่ำเพ้อ ถามประชดประชัน ลั่น รอฟังแม่พูดบ้าง



ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าเป็นตัวเขาเองที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ได้จนทุกอย่างพังลงอย่างที่เห็น สำหรับ "นาย ณภัทร" ที่สุดท้ายได้ตกลงกับ "ใบเฟิร์น" ว่าต้องลดสถานะให้เหลือแค่เพื่อนเหมือนเช่นเดิม ทำเอาแฟนๆ ต่างใจหายเสียดายความน่ารักของทั้งคู่   




ซึ่งดูๆ แล้วประเด็นดาราเลิกกันมีอยู่แทบทุกอาทิตย์ แต่กับคู่ "นาย - ใบ" อาจจะแตกต่างไปจากคนอื่นๆ นิดหน่อยตรงที่ "คุณแม่ของฝ่ายชาย" จะคอยเคลื่อนไหวในโซเชียลให้เกิดกรณีชาวเน็ตตีความกันไปเสมอๆ



โดยหลังจากการตั้งโต๊ะแถลงข่าวของ "นาย ณภัทร" เหล่าชาวโซเชียลก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกันให้จ้าละหวั่น ทำให้บรรยากาศเมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.67) เต็มไปด้วยความหม่นหมอง ท่ามกลางคราบน้ำตาของพระเอกหนุ่มผู้อ่อนโยน 

ซึ่งจู่ๆ ก็มีชาวบ้านหนึ่งคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงประชดประชันในอินสตาแกรมของ "หมู พิมพ์ผกา" โดยคอมเมนต์ว่า 




“มีความสุขหรือยังคะที่ได้เห็นทั้งสองเลิกกัน แม่เองก็ต้องคิดดูด้วยนะว่าส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะแม่ ตอนแรกรักเอ็นดูใบมากแต่พอเขาคบกันมาจริง ๆ มาเป็นแบบนี้คนเขาก็ดูออกนะ รักลูกก็ต้องปล่อยลูกมีชีวิตบ้าง เขาโตแล้วเขาก็อยากมีครอบครัว อย่าให้ลูกอยู่แต่ในกรอบ #ถ้าไม่ใช่เพราะแม่เลยก็ไม่เชิงนะแม่ทั้งที่เขาเพิ่งไปเที่ยวมีความสุขกันมาคิดหน่อยนะ" และ "แล้วอีกอย่างนะทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง แม่เลี้ยงมีพระคุณก็จริง แต่เราเป็นแม่เลี้ยงเขาได้แต่ตัว เรื่องหัวใจควรปล่อยเขาบ้าง ให้เขาเลือกมีความสุขในแบบของเขาเถอะ ในใจเขาไม่ได้อยากเลิกหรอก แต่แม่เป็นแบบนี้”



หุๆๆ เรื่องชวนปวดใจเช่นนี้มีหรือ "คุณแม่หมู" จะอยู่เฉย ด้านคุณแม่จึงปรี่ตอบกลับไปอย่างแสบๆ ว่า 

 “อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง” 





สงสัยทุกคนต้องติดตามต่อสำหรับประเด็นใหม่นี้ เพราะคุณแม่ชีกำลังเตรียมตัวอธิบายอะไรบางอย่างในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เร็วๆ นี้