×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“ท็อป ดารณีนุช” เปิดใจรักครั้งใหม่ เล่าไปยิ้มไป ใน “เห็นเป็นเรื่อง” 10 ก.ค.นี้

“ท็อป ดารณีนุช” เปิดใจรักครั้งใหม่ เล่าไปยิ้มไป ใน “เห็นเป็นเรื่อง” 10 ก.ค.นี้
2024-07-06 11:00:25

“ท็อป ดารณีนุช” เปิดใจรักครั้งใหม่ เล่าไปยิ้มไป ใน “เห็นเป็นเรื่อง” 10 ก.ค.นี้



“เห็นเป็นเรื่อง” คว้า “ท็อป-ดารณีนุช” เปิดใจเรื่องรัก ความรักที่ทำให้โลกเป็นสีชมพูอีกครั้ง เจอกันหน้าจอช่อง 7HD วันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้




วันนี้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี จูน-กษมา ศิลาชัย, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ มาพร้อมกับแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะทำให้สตูดิโอช่อง 7HD เป็นสีชมพู เพราะแขกรับเชิญในวันนี้เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน ที่กำลังมีความรักที่สดใสครั้งใหม่ในวัย 56 ปี



งานนี้ ท็อปมาเปิดใจอย่างอารมณ์ดีแบบไม่กั๊ก ถึงเรื่องหัวใจครั้งนี้กับ คุณไมโล เพื่อนสมัยเรียนมัธยม เผยถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ บอกเล่า แชร์ในหลากหลายแง่มุมดี ๆ ของความรัก ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้อิ่มเอมหัวใจไปพร้อม ๆ กัน รวมทั้งธุรกิจที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน นั่นก็คือหมูและเนื้อแดดเดียวสูตรของคุณแม่คุณไมโล ที่ตอนนี้บอกเลยว่า ออเดอร์ปังมาก ฮอตสุด ๆ บรรยากาศจะอบอวลไปด้วยความรักขนาดไหน ปักหมุดรอติดตามได้เลย





มาเปิดใจอิ่มสุขไปกับความรักของ ท็อป-ดารณีนุช ช่วง “เห็นเป็นเรื่อง” ใน รายการ เที่ยงบันเทิง สด วันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.15 น ทาง ช่อง 7HD กด 35 ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com