×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ต้นสังกัดแถลงขอโทษ !! หลังมีคลิป "เจนนี่ BLACKPINK" สูบบุหรี่ไฟฟ้าว่อนเน็ต

ต้นสังกัดแถลงขอโทษ !! หลังมีคลิป "เจนนี่ BLACKPINK" สูบบุหรี่ไฟฟ้าว่อนเน็ต
2024-07-09 18:10:15

ต้นสังกัดแถลงขอโทษ !! หลังมีคลิป "เจนนี่ BLACKPINK" สูบบุหรี่ไฟฟ้าว่อนเน็ต ทีมงานต้องรับกรรมสูดควันพิษในพื้นที่ปิด ด้านแฟนๆ ผิดหวังระนาวกับพฤติกรรมน่ารังเกียจ 


 

"เธอพ่นควันต่อหน้าช่างหน้าช่างผมในห้องแต่งตัวซึ่งเป็นพื้นที่ปิด โดยไม่เกรงใจใคร นั่นบ่งบอกถึงการถืออภิสิทธิ์ความเป็นดาราดัง สะท้อนการเหยียดหยามเกียรติของเพื่อนมนุษย์" นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความคิดเห็นชาวเน็ตที่มองพฤติกรรมของ "เจนนี่ แบล็กพิงก์" เป็นเรื่องไม่พึงกระทำอย่างยิ่ง หลังมีคลิปนักร้องสาวดาวเต้นเสพพอตหรือที่เรียกกันบ้านๆ ว่า "บุหรี่ไฟฟ้า" กระจายว่อนโซเชียล โดยคลิปมาจาก Vlog เบื้องหลังการทำงานที่เจ้าตัวลงเอง ก่อนถูกลบไปในภายหลัง






ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรหาก "เจนนี่" ต้องการจะเสพสิ่งของจำพวกนี้ เพราะตัวเธออายุอานามก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว แต่สิ่งที่ควรคำนึงถึงคือกาลเทศะ เพราะหาใช่ว่าทุกคนจะชื่นชอบหรือมีรสนิยมเฉกเช่นเธอ ซึ่งนี่คืออันตรายจากควันบุหรี่มือสองที่ทั่วโลกต่างรณรงค์กัน โดยในสถานที่ปิดเช่นนั้น เธอควรขอตัวออกมาเพื่อเสพสิ่งนี้ในพื้นที่เปิดโล่ง ไม่ควรมีใครต้องทนกับพฤติกรรมไร้ยางอายอย่างนี้ อีกทั้งการสูบบุหรี่ในอาคารหรือพื้นที่ปิด ยังเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายในเกาหลีใต้และอิตาลีอีกด้วย 





ด้านแฟนๆ ต่างรู้สึกผิดหวังและเสียใจกับพฤติกรรมของ "เจนนี่" โดยเฉพาะการที่เธอสูบบุหรี่ไฟฟ้าในสถานที่ปิด และพ่นควันใส่หน้าช่างแต่งหน้า หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ ว่าการกระทำของนักร้องสาวนั้นไม่เหมาะสมอย่างมาก โดยเฉพาะในฐานะที่เธอเป็นไอดอลที่มีแฟนคลับเป็นเด็กและเยาวชนจำนวนมาก สะท้อนให้เห็นถึงการมองข้ามความเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน การไม่ให้เกียรติคนร่วมงาน แสดงถึงความเหยียดชนชั้นอย่างเห็นได้ชัด ถืออภิสิทธิ์ชนมองตัวเองเป็นบุคคลอีกชั้นหนึ่งต่างจากคนทำงานด้วยกัน  



นอกจากนี้ ยังมีการเปรียบเทียบว่าหากเป็นศิลปินจากค่ายอื่นจะโดนด่ามากกว่านี้ แฟนๆ หลายคนหวังว่า "เจนนี่" จะออกมาขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำของเธอ ดราม่าครั้งนี้สร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงของ "เจนนี่" และส่งผลต่อภาพลักษณ์ของวง BLACKPINK เป็นอย่างมาก



ต่อมา OA Entertainment ต้นสังกัดของ เจนนี่ BLACKPINK ได้ออกแถลงการณ์ขออภัยหลังเกิดประเด็น เจนนี่ พฤติกรรมไม่เหมาะสม สูบบุหรี่ไฟฟ้าในพื้นที่ปิด เผย "เจนนี่" รู้สึกเสียใจและได้ขอโทษทุกคนเป็นการส่วนตัวแล้ว



โดยระบุว่า

"สวัสดี นี่คือ OA Entertainment 

เราขออภัยอย่างจริงใจต่อทุกคนที่รู้สึกไม่สบายใจกับการกระทำของเจนนี่ ในเนื้อหาที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2024

เจนนี่ยอมรับและรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง จากความผิดพลาดของเธอที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่ปิด และอาจทำให้เกิดผลกระทบต่อทีมงานและผู้อื่น เจนนี่ได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวต่อทีมงานทุกคนที่อยู่ในสถานที่ที่อาจได้รับผลกระทบนี้แล้ว

เราขอโทษต่อแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวังจากเหตุการณ์นี้ เราหวังว่าจะป้องกันไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต



ขอขอบพระคุณ"