×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ลิลลี่ เหงียน" สายมูของแท้ ต่อจากนี้เงินไม่ออกจากกระเป๋า

"ลิลลี่ เหงียน" สายมูของแท้ ต่อจากนี้เงินไม่ออกจากกระเป๋า
2024-08-01 15:45:13

แชร์เคล็ดลับความรวย "ลิลลี่ เหงียน" สายมูของแท้ ต่อจากนี้เงินไม่ออกจากกระเป๋า



"ลิลลี่ เหงียน" สาวสวยฐานะดีที่โดนโกงเป็นร้อยล้านเสียค่าโง่เพราะอยากเข้าวงการบันเทิง งานนี้ หลายคนเตือนทำอะไรให้ไตร่ตรองอย่างถ้วนถี่ มีคนแนะนำให้ใช้กระเป๋าสายมูแบรนด์รับทรัพย์ ใช้แล้วเงินทองไหลมาเทมาไม่หลุดออกนอกกระเป๋าอย่างแน่นอน






"ต้องบอกว่าที่ผ่านมาโดนโกงมาเป็นร้อยล้านลิลลี่ยอมรับว่าตัวเองโง่ ไม่ฉลาดไม่ทันคน ด้วยความที่เราไม่ทันคนจึงโดนหลอกง่ายเงินออกนอกกระเป๋า หลังจากที่มีข่าวออกว่าลิลลี่โดนโกง ก็มีสายมูต่างๆ ต่างเข้ามาช่วยแนะนำ ว่าจริงๆ แล้วคนเรามันอยู่ที่ดวง โชคชะตา โหงวเฮ้ง ...

... ส่วนตัวเชื่อเรื่องสายมูอยู่แล้ว ลิลลี่จะรำถวายองค์พ่อปู่พญานาค รวมถึงนั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม ลิลลี่เชื่อว่า ถ้าเราทำดีวันหนึ่งต้องได้ดี" 





"ลิลลี่" เล่าต่อว่า "ก็มีผู้หวังดีแนะนำให้ลิลลี่ใช้กระเป๋าแบรนด์รับทรัพย์ ซึ่งลิลลี่เป็นคนเกิดวันอังคาร สีนำโชคก็จะเป็นพวกสีส้ม สีม่วง สีน้ำเงิน 

สีส้มหมายถึงเรื่องการเงินโชคลาภ เงินไหลมาเทมา ส่วนสีม่วง เรื่องชื่อเสียงโด่งดัง ความปังปุริเย่ และสีน้ำเงิน ช่วยในเรื่องของหน้าที่การงาน ในใบเดียวกัน ...



... ต้องบอกว่าหลังจากที่ลองเปลี่ยนกระเป๋าเงิน มันก็จริงนะ เงินไหลมาเทมาจริงๆ ตอนนี้เริ่มมีชื่อเสียงเงินทอง ถามว่าเหนื่อยไหมมันก็เหนื่อยแหละเพราะเราต้องทำงานทุกวันเมื่อก่อนเราไม่เคยทำงานแต่วันนี้เราได้มาทำงานได้มาทำงานที่เรารักมันก็รู้สึกภูมิใจ ...



... ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องอดทนเพราะเป็นงานที่เรารอคอยมานานงานในวงการบันเทิง...



หากใครเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง เชื่อเรื่องกระเป๋ารับทรัพย์ เชื่อเรื่องสีนำโชค เชื่อเรื่องตัวเลข ลองเปลี่ยนดูมันอาจจะมีอะไรที่ดีเกิดขึ้นก็ได้เหมือนที่ลิลลี่เป็นอยู่ทุกวันนี้ คนที่ไม่ดีก็ออกไปจากชีวิต สิ่งดีๆก็จะเข้ามาในชีวิต" สั่งซื้อสอบถามกระเป๋าได้ที่ line : @rubsub (มี@) และช่อง tiktok : @rubsubwallet Facebook : Rubsub เพจบริษัท