×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"นก อุษณีย์" เผย เป็น LGBTQ+ เปิดสัมพันธ์รักกับผู้ประกาศข่าวสุดคูล

"นก อุษณีย์" เผย เป็น LGBTQ+ เปิดสัมพันธ์รักกับผู้ประกาศข่าวสุดคูล
2024-08-01 17:45:15

แอบวิเคราะห์ !! "นก อุษณีย์" เผย เป็น LGBTQ+ เปิดสัมพันธ์รักกับผู้ประกาศข่าวสุดคูล

ล่าสุด "ม่วย นิธิตรา" พิธีกร-ผู้ประกาศข่าว ได้โพสต์ยืนยันสัมพันธ์รักกับ "นก อุษณีย์" นักแสดงสาวคนสวย ว่า "You complete me 27-07-2024 วันเกิดปีนี้ยิ้มกว้างสุดๆ วันเกิดในฐานะแฟนกันปีแรก ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ ทั้งเซอร์ไพร์สที่ปิดมานานกับ The gang ทั้งของขวัญที่ตั้งใจวาดให้ ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบมากๆ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกัน ได้อยู่ด้วยกันอย่างที่ฝันไว้ ขอบคุณที่ทำให้มีแต่ความสุข ความอบอุ่น และรอยยิ้มในทุกๆวันนะคะ คนในฝันที่วันนี้เป็นจริงแล้วววว You are the missing piece. I’m yours and you are mine #myday"





โพสต์นี้ของ "ม่วย" ทำเอาแฟนคลับฟินกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยนะคะ แสดงให้เห็นว่าความรักของคนในวงการบันเทิงก็สามารถสร้างความสุขให้กับคนรอบข้างได้เช่นกัน กับกระแสการเปิดตัวคนรักของ "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" ที่ไม่ใช่ชายหนุ่มแต่กลับเป็น "ม่วย นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์" พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวสาวคนดังนั่นเอง วันนี้เรามาวิเคราะห์ข่าวความรักสุดปังกันหน่อยค่ะ กับ ทีมข่าวสกู๊ปพิเศษบันเทิง นิว ออนไลน์ !



ทำไมข่าวนี้ถึงได้รับความสนใจมากขนาดนี้ ?



1. ความต่างที่ลงตัว เพราะความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาวและผู้ประกาศข่าว ถือเป็นการจับคู่ที่น่าสนใจ โดยทั้งคู่มาจากวงการที่แตกต่างกัน แต่กลับมีความลงตัวกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

2. เคมีที่เข้ากัน คำว่า "เคมีเหมาะสมกันมาก" เป็นคำที่ใช้บ่อยในการพูดถึงคู่รักที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้แฟนคลับจิ้นและเชียร์คู่นี้เป็นพิเศษ

3. ความเป็นส่วนตัว การที่ดาราเปิดเผยเรื่องความรักส่วนตัว ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะส่วนตัว ดังนั้นเมื่อมีการเปิดเผยออกมา ก็จะยิ่งสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

4. กระแสโซเชียลมีเดีย ในยุคปัจจุบัน โซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่ข่าวสารต่างๆ ทำให้ข่าวความรักของทั้งคู่แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นกระแสที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง





สิ่งที่เราอาจจะได้เห็นจากข่าวนี้

1. อาจจะเป็นการโปรโมต ข่าวความรักนี้อาจจะถูกนำไปใช้ในการโปรโมตผลงานของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ หรือรายการโทรทัศน์ในอนาคต

2. คู่จิ้นหรือคู่จริง คู่ของทั้งสองอาจจะกลายเป็นคู่จิ้นหรือคู่จริงที่แฟนคลับชื่นชอบ และอาจจะมีการจับคู่ให้ทั้งสองไปร่วมงานกันในอนาคตก็เป็นได้

3. แรงบันดาลใจ ความรักของทั้งคู่ อาจจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ที่กำลังมองหาความรักแบบเพศเดียวกัน

4. กระแสวิพากษ์วิจารณ์ แน่นอนว่านอกจากเสียงเชียร์แล้ว ก็อาจจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์บ้าง เนื่องจากเป็นเรื่องปกติของคนในวงการบันเทิง



5. ปลุกกระแสให้ตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ "นก อุษณีย์" มีคดีถูกฟ้องร้องจากเพื่อนสนิทอย่าง "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" จนทำให้ "นก" ห่างหายไปจากวงการระยะหนึ่ง ซึ่งการเปิดตัวความรักครั้งนี้ของ "นก" อาจจะเป็นการปลุกกระแสให้ตัวเองกลับสู่วงการบันเทิงได้อีกครั้งก็เป็นได้   



สรุปแล้ว ข่าวความรักของดาราสาวและผู้ประกาศข่าวช่องดัง ถือเป็นข่าวดีที่สร้างความสุขให้กับแฟนคลับ และเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในวงการไหน เพศใดก็ตาม

ทุกคนคิดว่ายังมีปัจจัยอื่นๆ อะไรบ้างที่ทำให้ข่าวนี้ได้รับความสนใจมากขนาดนี้ ?

อยากให้ลองมาแชร์ความคิดเห็นกันนะคะ จุ๊บๆ