×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

กรี๊ดละนะ !! "มิว" บอก "ตุลย์" ที่รักครับ !! ถ้าทุกอย่างพร้อมเราแต่งงานกันนะ

กรี๊ดละนะ !! "มิว" บอก "ตุลย์" ที่รักครับ !! ถ้าทุกอย่างพร้อมเราแต่งงานกันนะ
2024-08-02 08:00:27

"มิว ศุภศิษฏ์" บอก "ตุลย์ ภากร" ที่รักครับ !! ถ้าทุกอย่างพร้อมเราแต่งงานกันนะ แฟนคลับเอามือทาบอกปลาบปลื้มในความสัมพันธ์  



ข่าวดีกำลังเดินทางมาอีกแล้วเจ้าค่า! แฟนคลับของคู่จริงสุดฮอตอย่าง "มิว ศุภศิษฏ์" และ "ตุลย์ ภากร" คงจะเตรียมตัวเฮกันได้เลยค่ะ เพราะล่าสุด "หนุ่มมิว" ได้ออกมาเผยว่าอาจจะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงานในเร็วๆ นี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันดีใจและลุ้นกันหนักมาก






โดยก่อนหน้านี้ "หนุ่มมิว" กล่าวในรายการ "ก้อย นัตตี้ ดรีม" ที่ทั้งคู่เพิ่งไปถ่ายมา และออนแอร์ไปไม่นานนี้ ว่า ความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ก็ไม่ได้เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด ซึ่ง "มิว" กับ "ตุลย์" รู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว และแทนความสัมพันธ์ของกันและกันว่า "เป็นคนที่รักกันมากๆ" สวีตจนสาวๆ พิธีกรดิ้นๆๆ ไปเลย แถมล่าสุด "มิว" ยังเล่นมุกกับพี่ๆ สื่อมวลชนในงานอีเวนต์อีกว่า นอกจากจะเป็นคนที่รักกันมากๆ แล้ว ยังเรียกความสัมพันธ์ของตัวเองกับ "ตุลย์" ว่าเป็นคู่หมั้นอีกด้วย 





สิ่งนี้สะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง เพราะการที่มิวออกมาพูดถึงเรื่องการแต่งงานแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ราบรื่นและไปได้สวย ซึ่งทั้งคู่ดูเหมือนจะพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้วด้วย 

ทางด้านแฟนคลับของทั้งคู่ต่างก็ดีใจและให้กำลังใจกับทั้งคู่แบบล้นหลาม ข่าวดีนี้อาจจะส่งผลกระทบต่อวงการบันเทิง ทำให้มีกระแสข่าวและความสนใจในตัวของทั้งคู่เพิ่มขึ้น



นอกจาก "มิว" จะอัพเดตเรื่องความรักแล้ว เจ้าตัวยังแอบมาบอกบุญอีกด้วย เพราะ "มิว" มีความตั้งใจจะอุปสมบทในเร็วๆ นี้ โดยกำหนดการจะอยู่ระหว่างปลายเดือนตุลาคม หรือไม่ก็ต้นพฤศจิกายนปี 2567 





หวังว่าแฟนคลับทุกคนจะได้ร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้นะคะ!

#มิวศุภศิษฏ์ #ตุลย์ภากร #MewSuppasit #TulPakorn