×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

บุกบ้าน “อาจารย์วิโรจน์” กูรูเรื่องจีน ย้อนชีวิต LGBTQ+ ใน “ยิ่งสุขสโมสร”

บุกบ้าน “อาจารย์วิโรจน์” กูรูเรื่องจีน ย้อนชีวิต LGBTQ+ ใน “ยิ่งสุขสโมสร”
2024-08-14 17:25:23

บุกบ้าน “อาจารย์วิโรจน์” กูรูเรื่องจีน ย้อนชีวิต LGBTQ+ ใน “ยิ่งสุขสโมสร”



ต้อนรับวันสารทจีน อ.ยิ่งศักดิ์ พาบุกบ้านกูรูเรื่องจีน “อ.วิโรจน์” อิ่มท้องอิ่มใจ เปิดใจการเป็น LGBTQ เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ใน “ยิ่งสุขสโมสร” ศุกร์ 16 สิงหาคมนี้





รายการ ยิ่งสุขสโมสร สัปดาห์นี้ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ มาบุกบ้าน อ.วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการภาษาและวัฒนธรรมจีนมากว่า 20 ปี ทำเรื่องวงการจีนที่เข้าใจยากให้เข้าใจง่าย ด้วยบุคลิกและกลวิธีการถ่ายทอดความรู้ที่เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนาน จนกลายเป็นขวัญใจของผู้ที่สนใจวัฒนธรรมจีนในไทยจำนวนมาก เมื่อ อ.วิโรจน์ กูรูด้านวัฒนธรรมจีน มาเจอกับ อ.ยิ่งศักดิ์ กูรูด้านอาหาร บอกได้เลยว่าเมนูวันนี้ น้ำพริกอ่องเจ ครบรสถึงใจแน่นอน





อิ่มท้องกันแล้วไปอิ่มใจกันต่อในช่วง ยิ่งคุยยิ่งเพลิน กับกูรูเรื่องวัฒนธรรมจีนถึงวันสำคัญของจีน อย่างวันสารทจีนที่กำลังจะถึง คือ วันอะไร ต้องเตรียมไหว้อย่างไร รวมทั้งเรื่องอาหารการกิน กินแบบไหนให้ถึงจีน พร้อมเปิดใจถึงกุญแจสำคัญในการใช้ชีวิต และเล่าย้อนถึงการเป็น LGBTQ เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ต้องเจออะไรมาบ้าง



ร่วมรับชมความสุขและการวางแผนสุขแบบ อ.วิโรจน์ ได้ในรายการ ยิ่งสุขสโมสร ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ หลังจบรายการ เที่ยงบันเทิง สด เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com