×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“KATSEYE” เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก พาทุกคนสัมผัสซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Touch” เดบิวต์ EP “SIS (Soft Is Strong)”

“KATSEYE” เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก พาทุกคนสัมผัสซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Touch” เดบิวต์ EP “SIS (Soft Is Strong)”
2024-09-01 09:00:04

“KATSEYE” เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก พาทุกคนสัมผัสซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Touch” เดบิวต์ EP “SIS (Soft Is Strong)” 



หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรกอย่าง “Debut” ด้วยความยิ่งใหญ่ พวกเธอไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน “KATSEYE” กลับมากับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Touch” ที่เผยอีกด้านของความอ่อนโยน ด้วยเสียงร้องสุดละมุนจากเมมเบอร์ทั้ง 6 คน พร้อมดนตรีที่ชวนฝันและน่าค้นหา




ในขณะเดียวกันก็ได้พาให้ทุกคนนึกถึงความรักอันซับซ้อน ที่มาพร้อมกับความรู้สึกอันบอบช้ำในบางครั้ง จนไปถึงการค้นพบคุณค่าของตัวเองในที่สุด



ฟัง “Touch” ได้ที่นี่ : https://KATSEYEth.lnk.to/touchPR 



“Touch” มาพร้อมกับมิวสิควิดิโอที่เล่าเรื่องราวสุดโกลาหลของการตามหา “Yoonchae” ที่หายตัวไป ถ่ายทอดผ่านมุมมองความสัมพันธ์ของสมาชิกทั้ง 6 คน และความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างกันและกัน นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นที่โดดเด่นตลอดทั้งเพลง

ซึ่งผลงานนี้ถูกกำกับโดย “Cody Critcheloe” ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยร่วมงานกับเหล่าศิลปินผู้มีชื่อเสียงมากมายอย่าง “Demi Lovato”, “Kylie Minogue” และ “King Princess”

โดยมิวสิควิดิโอถูกถ่ายทำที่เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมีเรื่องราว Easter Eggs ที่แสดงถึงสัญลักษณ์ และพลังวิเศษเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคนที่ถูกซ่อนไว้ให้ทุกคนได้ค้นหากันอีกด้วย



รับชมเอ็มวี “Touch” ได้ที่นี่ : https://KATSEYEth.lnk.to/touchPR/youtube 



“KATSEYE” เตรียมเผยเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังเส้นทางการเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ที่ใช้ระยะเวลายาวนานกว่าหนึ่งปี ผ่านสารคดี “Pop Star Academy: KATSEYE” ทาง Netflix ที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงเส้นทางการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

รวมถึงโปรแกรมการฝึกฝนสุดเข้มข้นจาก HYBE และ Geffen Records ซึ่งซีรี่ส์นี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Nadia Hallgren และอำนวยการสร้างโดย HYBE, Interscope Films และ Boardwalk Pictures รับชมพร้อมกัน 21 สิงหาคมนี้

“Touch” ถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ของ EP เดบิวต์ในชื่อ “SIS (Soft Is Strong)” มีกำหนดปล่อยในวันที่ 16 สิงหาคมนี้

ภายใต้การร่วมมือของ HYBE x Geffen Records โดย EP นี้จะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่แน่วแน่ และความสัมพันธ์จากหลากหลายวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน

แต่กลับเป็นการเข้ากันได้อย่างลงตัวของสมาชิกทั้ง 6 ของ “KATSEYE” อย่าง “DANIELA” - แอตแลนตา จอร์เจีย สหรัฐอเมริกา, “LARA” - ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา,



“MANON” - ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, “MEGAN” - โฮโนลูลู ฮาวาย สหรัฐอเมริกา, “SOPHIA” - มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และ “YOONCHAE” - โซล ประเทศเกาหลีใต้

เรียกได้ว่านี่คือผลงานเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกที่น่าจับตามองที่สุดของปีนี้เลย!

กด Pre-Save SIS (Soft Is Strong) ได้ที่นี่: https://presave.umusic.com/katseye