×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ช่อง 7HD ชวนเหล่าซุปตาร์แชร์ CONTENT สุดปัง “ปูเป้-กุ๊กกิ๊ก-ปอนด์” ประเดิมทัพออนไลน์ เอาใจสายโซเชียล

ช่อง 7HD ชวนเหล่าซุปตาร์แชร์ CONTENT สุดปัง “ปูเป้-กุ๊กกิ๊ก-ปอนด์” ประเดิมทัพออนไลน์ เอาใจสายโซเชียล
2024-09-10 13:35:39

ช่อง 7HD ชวนเหล่าซุปตาร์แชร์ CONTENT สุดปัง “ปูเป้-กุ๊กกิ๊ก-ปอนด์” ประเดิมทัพออนไลน์ เอาใจสายโซเชียล



ช่อง 7HD กระชับมิตร FC ยุคใหม่ ชวนเหล่าซุปตาร์แชร์ CONTENT วาไรตี้ สุดชิคในสไตล์ของตัวเอง ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ “ปูเป้-เกศรินทร์” “กุ๊กกิ๊ก กชกร” และ “ปอนด์-โอภาภูมิ” นำทีมประเดิมทัพโซเชียล




แฟนคลับ 7HD ยุคใหม่ หัวใจโซเชียล เตรียมท่องโลกออนไลน์ไปกับความบันเทิง ในรูปแบบ CONTENT วาไรตี้ สุดหลากหลาย จากเหล่านักแสดงมากมาย บนโซเชียลมีเดียของ ช่อง 7HD Facebook และ YouTube : Ch7HD และทาง BUGABOO.TV



งานนี้บอกเลยว่าแฟน ๆ จะเสมือนได้ใกล้ชิด กระชับมิตรกับเหล่านักแสดงที่ชื่นชอบ ผ่าน CONTENT เฉพาะตัว ที่เหล่าซุปตาร์จะนำเสนอแบบจุก ๆ ประเดิมทัพบุกจอออนไลน์ ด้วย 3 ซุปตาร์อย่าง ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, กุ๊กกิ๊ก กชกร และปอนด์-โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์





โดย CONTENT ของนางเอกสาว ปูเป้-เกศรินทร์ มีชื่อว่า “ร้านนี้เป้ชอบ” ซึ่งเจ้าตัวจะพาแฟน ๆ ตามติดชิดใกล้ ไปเยือนแหล่ง เยือนร้าน เยือนย่านต่าง ๆ ทั้งลับ และไม่ลับ ลิ้มชิมรสชาติของกินแสนอร่อยตามคอนเซปต์ ร้านนี้เป้ชอบ บอกเลยว่า เจ้าของ CONTENT ก็สดใส ของกินแต่ละอย่าง ก็ยั่วใจ ให้ไปตามรอยสุด ๆ แฟน ๆ รอติดตามกันได้ทุกวันศุกร์ เว้นศุกร์ เวลา 19.00 น. อีพีแรกจะเปิดประเดิมให้ชม 13 กันยายนนี้



ส่วน CONTENT ของสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร ก็คือ GG Channel : Vlog by Gookgiik ที่แฟน ๆ จะได้ดู กุ๊กกิ๊ก พาเที่ยว พากิน พาไปทำสวยกันแบบฟิน ๆ กับคลิปสไตล์ VLOG ที่ทุกคนจะได้ดูแบบเพลิน ๆ และชิลมาก ๆ ใครอยากผ่อนคลายกับไลฟ์สไตล์นี้ พบกันทุกวันอาทิตย์ที่ 2 และอาทิตย์สิ้นเดือน เวลา 10.30 น. เริ่มประเดิมให้ชมกันแล้ว กับอีพี กก.หาทำ พาเที่ยว ปูซาน ใครยังไม่ได้ดูไปดูย้อนกันได้เลย





ขณะที่ CONTENT ของ ปอนด์-โอภาภูมิ นักแสดงผู้สร้างชื่อจากผลงานการแสดงละครพื้นบ้านที่คุณชื่นชอบ มาใน รายการ เกมชีวิต (GAME OF LIFE) ที่หนุ่มปอนด์ นั่งแท่นผู้ผลิต ทำละครสะท้อนชีวิต การันตีความสนุก คลุกเคล้าสาระ พาให้ผู้ชมได้ข้อคิดไปพร้อมกัน รับชมได้ทุกวันเสาร์ เว้นเสาร์ เวลา 10.00 น. เริ่มความสนุก 14 กันยายนนี้



CONTENT ต่อไป ซุปตาร์คนไหนจะมาเสริมทัพความบันเทิง รอติดตามกันได้เร็ว ๆ นี้ ที่โซเชียลมีเดียของ ช่อง 7HD Facebook และ YouTube : Ch7HD และทาง BUGABOO.TV

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง