×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ดราม่ารักของนางเอกดังกับความร้าวฉาน (แฟนนอกใจ) ที่ระเบิดราวโกโก้ครั้นช์

ดราม่ารักของนางเอกดังกับความร้าวฉาน (แฟนนอกใจ) ที่ระเบิดราวโกโก้ครั้นช์
2024-09-15 06:00:57

ดราม่ารักของนางเอกดังกับความร้าวฉาน (แฟนนอกใจ) ที่ระเบิดราวโกโก้ครั้นช์



สัปดาห์นี้วงการบันเทิงไทยร้อนระอุไปด้วยข่าวรักร้าวของคู่รักคนดังที่หลายคนเชียร์ให้รักกันมานาน คู่รักที่ดูเหมือนจะเพอร์เฟกต์และเหมาะสมลงตัว อาจจะต้องเดินทางมาถึงจุดจบของความสัมพันธ์ที่เคยสวยงาม




เธอสร้างกฎเหล็กมาเพื่อรอวันพังป่นปี้
ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงกฎเหล็กในการคบกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการไม่รักใครนอกจากคนรัก แต่ดูเหมือนว่ากฎข้อนี้จะถูกฝ่าฝืนไปแล้ว โดยฝ่ายชายได้แอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวอีกคน ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นอย่างมาก อันนี้อาจจะมีต้นเหตุมาจากทั้งคู่ยังไม่ตัดสินใจร่วมหอลงโรงกันสักที เพราะนางเอกก็ยังโลดแล่นในวงการสุดเฉิดฉาย ส่วนตัวแฟนหนุ่มก็มุ่งมั่นในงานการจนไม่คิดเรื่องครอบครัว 





และแล้วการตามสืบและการเผชิญหน้าก็ได้เริ่มต้นขึ้น 
นางเอกสาวทนความเจ็บปวดไม่ไหว จึงตัดสินใจจ้างคนไปสืบพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม และเมื่อได้หลักฐานมา เธอจึงเข้าไปเผชิญหน้ากับแฟนหนุ่มโดยตรง แต่กลับได้รับคำตอบที่ทำให้อึ้งและเสียใจยิ่งกว่าเดิม เพราะฝ่ายชายยอมรับว่าเขารักทั้งเธอและหญิงสาวอีกคน

การตัดสินใจที่แสนยากเย็น
หลังจากที่รู้ความจริง นางเอกสาวก็ตัดสินใจที่จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เธอตั้งใจที่จะทำให้แฟนหนุ่มเลิกกับหญิงสาวคนนั้น และกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่เพื่อนสนิทของเธอก็พยายามห้ามปรามและแนะนำให้เธอเลิกกับแฟนหนุ่มเสีย เพราะการที่ฝ่ายชายทำแบบนี้แสดงให้เห็นว่าเขาไม่รักเธอจริง เพื่อนผู้หวังดีบอกว่าฝั่งผู้ชายควรเจอด่าและขุดคุ้ยพฤติกรรมเจ้าชู้ แต่ทางนางเอกเจ้าน้ำตาได้ลั่นวาจาว่าจะไม่ทำแบบนั้น เพราะเธออับอาย ยังไงก็จะให้ผู้ชายกลับมารักเธอเช่นดังเดิม  



เรื่องราวความรักของคู่รักคู่นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ทุกคนคงต้องติดตามกัน แต่สิ่งหนึ่งที่แน่ชัดคือ ความรักที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและการทรยศหักหลังนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะก้าวผ่านไปได้เลยจริงๆ.