×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

รูปคู่แห่งประวัติศาสตร์ "ทอม ครูซ" ปะทะ "แบรด พิตต์" ใน Interview with the Vampire

รูปคู่แห่งประวัติศาสตร์ "ทอม ครูซ" ปะทะ "แบรด พิตต์" ใน Interview with the Vampire
2024-09-17 10:05:09

รูปคู่แห่งประวัติศาสตร์ "ทอม ครูซ" กับ "แบรด พิตต์" ใน "เทพบุตรแวมไพร์ หัวใจรักไม่มีวันตาย"



ภาพถ่ายประวัติศาสตร์ที่หลายคนยังคงจดจำได้เป็นอย่างดี คือภาพของสองนักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง "ทอม ครูซ" และ "แบรด พิตต์" ที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "เทพบุตรแวมไพร์ หัวใจรักไม่มีวันตาย" (Interview with the Vampire) เมื่อปี ค.ศ. 1994 ภาพของทั้งคู่ที่ปรากฏตัวร่วมกันในงานพรมแดงครั้งนั้น กลายเป็นหนึ่งในภาพที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในวงการบันเทิง และยังคงเป็นที่กล่าวขานมาจนถึงทุกวันนี้






ความร่วมมือกันของ "ทอม ครูซ" และ "แบรด พิตต์" ในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการภาพยนตร์ เพราะทั้งสองคนต่างเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนคลับจำนวนมาก การได้เห็นทั้งคู่มาแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องเดียว จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง ภาพยนตร์เรื่อง "เทพบุตรแวมไพร์ หัวใจรักไม่มีวันตาย" ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในด้านรายได้เท่านั้น แต่ยังได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกและกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์คลาสสิกที่แฟนๆ ชื่นชอบ





แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานหลายปี แต่ภาพคู่ของ "ทอม ครูซ" และ "แบรด พิตต์" ในงานพรมแดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังคงเป็นภาพที่ตราตรึงอยู่ในใจของผู้คนทั่วโลก และเป็นตัวแทนของความร่วมมืออันน่าประทับใจของสองนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นภาพที่ยากจะลืมเลือนในประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ 

ชวนแฟนๆ มาส่องความหล่อความจิ้นฟินจิกหมีของ 2 เทพบุตรแวมไพร์ "แบรด - ทอม" กันดีกว่า ดูซิว่าจะทำให้ใครใจสั่น อยากโดนดูดลำ (คอ) ได้บ้าง ป่ะ ไปส่องกัน !!