×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"จีซู BLACKPINK" สร้างปรากฏการณ์! พา Tommy Hilfiger ปังระเบิดใน NYFW

"จีซู BLACKPINK" สร้างปรากฏการณ์! พา Tommy Hilfiger ปังระเบิดใน NYFW
2024-09-18 12:15:58

"จีซู BLACKPINK" สร้างปรากฏการณ์! พา Tommy Hilfiger ปังระเบิดใน NYFW



"จีซู BLACKPINK" สร้างความฮือฮาให้กับวงการแฟชั่นโลกอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวในงาน New York Fashion Week Spring/Summer 2025 ในฐานะแขกวีไอพีของแบรนด์ Tommy Hilfiger การปรากฏตัวของจีซูในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับและสื่อมวลชนทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อวงการแฟชั่นอย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย






จากการวิเคราะห์ของเว็บไซต์ Lefty ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์สื่อและแฟชั่น พบว่าการปรากฏตัวของจีซูในครั้งนี้ได้สร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ Tommy Hilfiger ไปถึง 8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 266 ล้านบาท ทำให้จีซูกลายเป็น Influencer อันดับ 1 ที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นมากที่สุดในงานนี้ แสดงให้เห็นถึงพลังของเธอในการสร้างกระแสและผลักดันยอดขายให้กับแบรนด์ที่ร่วมงานด้วย





นอกจากนี้ การที่จีซูเลือกใส่เสื้อผ้าของ Tommy Hilfiger ยังส่งผลให้แบรนด์ดังกล่าวกลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในงาน New York Fashion Week ครั้งนี้ ด้วยมูลค่าสื่อที่สร้างขึ้นทั้งหมด 56.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 1.8 พันล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของจีซูที่มีต่อวงการแฟชั่นอย่างชัดเจน



การปรากฏตัวของจีซูในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ยืนยันถึงสถานะของเธอในฐานะไอคอนแฟชั่นระดับโลกเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงพลังของโซเชียลมีเดียและอินฟลูเอนเซอร์ที่มีต่ออุตสาหกรรมแฟชั่นในปัจจุบันอีกด้วย