×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง ลั่น จะเป็นรอยยิ้มให้ทุกๆ คนต่อไป แฟนๆ ส่งกำลังใจแน่น

"ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง ลั่น จะเป็นรอยยิ้มให้ทุกๆ คนต่อไป แฟนๆ ส่งกำลังใจแน่น
2024-09-24 11:55:13

"ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง ลั่น จะเป็นรอยยิ้มให้ทุกๆ คนต่อไป แฟนๆ ส่งกำลังใจแน่น 



หลังจากที่ข่าวการป่วยเป็นมะเร็งอัณฑะระยะที่ 1 ของ "ตูน หิ้วหวี" สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับและเพื่อนๆ ไปทั่ววงการ เมื่อไม่นานมานี้ "ตูน" ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าเธอสามารถเอาชนะโรคร้ายนี้ได้แล้ว! โดยล่าสุด "ตูน" ได้โพสต์ บอกกล่าวความรู้สึกหลังพบเจ้าโรคร้าย ความว่า 




"วันนี้เพิ่งลงคลิปไป และก็พยายามจะไม่อ่าน Comment พยายามจะไม่ (สะอื้น)... รับรู้ถึงความเป็นห่วงของคนอื่น คือฉันสู้ได้ และก็ใช้ชีวิตได้ไปเรื่อยๆ ฉันจะใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุดในทุกๆ วัน ฉันจะยิ้มให้เยอะที่สุดแล้วก็จะไม่ทำตัวเองให้เป็นความเดือดร้อนของคนรอบข้าง แล้วจะเป็นรอยยิ้มให้กับทุกๆ คนที่เป็นแฟนคลับตูน ตูนไม่ได้ตายเนอะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวมันจะผ่านไปแล้วก็มันจะผ่านไปดีได้ดีมากๆ ด้วย"



ข่าวการป่วยด้วยโรคมะเร็งอัณฑะของ "ตูน หิ้วหวี" อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในวัย 31 ปี ได้สร้างความตกใจและเป็นห่วงให้กับแฟนคลับและเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก แต่ท่ามกลางความเจ็บป่วย ตูนก็ยังคงแสดงความเข้มแข็งและมองโลกในแง่ดี โดยการนำเรื่องราวของตัวเองมาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ในแก๊งหิ้วหวี



การที่ตูนเลือกที่จะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวนี้ ทำให้เห็นถึงความกล้าหาญและความเป็นเพื่อนที่แท้จริงของแก๊งหิ้วหวี ซึ่งต่างก็ให้กำลังใจและเข้าใจตูนเป็นอย่างดี พวกเขาได้สร้างความเข้าใจว่าการตรวจพบโรคในระยะเริ่มต้นนั้นมีโอกาสรักษาหายได้สูง และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างตูนตลอดไป การกระทำของแก๊งหิ้วหวีนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย ให้เห็นถึงพลังของมิตรภาพและความรักที่สามารถช่วยให้เราผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้



คำพูดของตูนที่ว่า “..หนูไม่คิดว่ามันจะเป็นไง หนูอายุ 31 หนูยังคิดว่ามันจะไปได้อีกเยอะ หนูก็เข้าใจนะ หนูผ่านอะไรมาเยอะ ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ต่อไปนี้ก็ต้องเปลี่ยน อยากให้เพื่อนรับรู้ว่าหนูเป็นอะไรอยู่ ตอนที่ชั้นเสียใจเศร้ามาก ๆ ไม่มีเงิน หรืออะไรก็แล้วแต่ พวกแกก็ยังอยู่ข้างชั้น พวกแกคือครอบครัว ต่อให้ชั้นป่วยหรือเป็นอะไรหนัก ๆ ก็อยากจะบอกให้พวกแกได้รู้ เป็นกำลังใจให้กัน..”

สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันและความรักที่ตูนมีต่อเพื่อนๆ และเป็นการแสดงออกถึงความเข้มแข็งของจิตใจที่น่าชื่นชม เรื่องราวของตูนเป็นตัวอย่างที่ดีในการเผชิญหน้ากับความเจ็บป่วยและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่กำลังเผชิญกับปัญหาสุขภาพ





ซึ่งล่าสุด "ตูน" ได้เข้ารับการผ่าตัดและรักษาตามขั้นตอนของแพทย์อย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้สภาพร่างกายของตูนแข็งแรงขึ้นมาก และทุกอย่างเป็นปกติดีแล้ว แม้ว่าจะต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิดต่อไปในอนาคตก็ตาม

โดย "ตูน" เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่กำลังเผชิญกับโรคมะเร็งเป็นอย่างมาก การที่เธอเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา ทำให้หลายๆ คนได้รับกำลังใจและเห็นว่าแม้จะเจ็บป่วย แต่ก็ยังมีหวังที่จะหายขาดได้ 



เรื่องของ "ตูน หิ้วหวี" เป็นตัวอย่างที่ดีที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพเป็นประจำ การตรวจพบโรคในระยะเริ่มต้นจะช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาให้หายขาดได้ ซึ่งหากคุณมีเพื่อนหรือคนรู้จักที่กำลังป่วยเป็นมะเร็ง การให้กำลังใจและความเข้าใจเป็นสิ่งสำคัญมาก สุดท้ายการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันโรคต่างๆ รวมถึงมะเร็ง หวังว่าทุกคนจะรักษาสุขภาพและเข้าตรวจสุขภาพประจำปีเป็นประจำนะคะ.