×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"วิน เมธวิน" เตรียมเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024

"วิน เมธวิน" เตรียมเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024
2024-09-24 15:15:12

"วิน เมธวิน" เตรียมเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024



"วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" นักแสดงหนุ่มสุดคิ้วต์จาก GMMTV ขึ้นเครื่องบินพุ่งตรงสู่ประเทศเกาหลีใต้เตรียมตัวพร้อมร่วมงานประกาศรางวัลระดับนานาชาติ Seoul International Drama Awards 2024 ในวันพรุ่งนี้ 25 กันยายน 2567 โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่กรุงโซล แฟนคลับชาวไทยและต่างชาติแห่รอคอยเฝ้ารอชมการปรากฏตัวของหนุ่ม "วิน" บนเวทีระดับโลกในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก






Seoul International Drama Awards เป็นงานประกาศรางวัลที่มอบให้แก่ผลงานละครและนักแสดงจากทั่วโลก และในปีนี้ "วิน เมธวิน" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา Outstanding Asian Star – Thailand ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดงเอเชียที่มีผลงานโดดเด่น การที่ "วิน" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นการยอมรับในความสามารถทางการแสดงของเขาในระดับสากล





สำหรับแฟนคลับของ "วิน" สามารถติดตามข่าวสารและร่วมส่งกำลังใจให้วินผ่านแฮชแท็ก #SDA2024xWinMetawin #winmetawin และ #GMMTV ได้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ของ "วิน" สำหรับการคว้ารางวัลกลับบ้านมาฝากชาวไทยได้อีกด้วย



การที่ "วิน เมธวิน" ได้รับรางวัล Seoul International Drama Awards 2024 นับเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางการแสดงของเขา และเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของนักแสดงไทยบนเวทีระดับนานาชาติ แฟนคลับชาวไทยต่างก็รู้สึกภูมิใจและเป็นกำลังใจให้วินในครั้งนี้เป็นที่สุด เจ้าหนุ่มกาตุ่ยคนเก่ง.