×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ทฤษฎีที่น่าสะพรึง !! ชาวเน็ตลือสะพัด "แอรอน คาร์เตอร์" อาจถูกฆ่าปิดปาก ?!

ทฤษฎีที่น่าสะพรึง !! ชาวเน็ตลือสะพัด "แอรอน คาร์เตอร์" อาจถูกฆ่าปิดปาก ?!
2024-09-25 06:00:57

ทฤษฎีที่น่าสะพรึง !! ชาวเน็ตลือสะพัด "แอรอน คาร์เตอร์" อาจถูกฆ่าปิดปาก ?!



เป็นทึ่ทราบโดยทั่วกันว่า "แอรอน คาร์เตอร์" นักร้องหนุ่มสุดหล่อนั้นเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ด้วยสาเหตุที่ค่อนข้างคลุมเครือ หลังแม่บ้านพบศพของเขาอยู่ในอ่างอาบน้ำ เหตุการณ์นั้นสร้างความใจหายให้แก่แฟนเพลงเป็นอันมาก เพราะ เพลง I'm all about you ยังคงอยู่ในลิสต์เพลงทัวร์คอนเสิร์ตของเขาเสมอ แม้เวลาจะล่วงเลยจนเจ้าตัวอายุเข้าเลข 3 แล้วก็ตาม โดยแฟนเพลงยังคงร้องตามได้ตลอด "แอรอน" เสียชีวิตในวัย 34 ปีเท่านั้น 






ใช่แล้ว !! การตายของ "แอรอน คาร์เตอร์" ยังคงสร้างความฉงนต่อทุกคนที่รู้จักเขาตลอดมา ซึ่งมีหลายคนมองว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจควรบอกสาเหตุการตายของเขาให้เหล่าแฟนๆ เข้าใจบ้าง บางทีการตายของเขาอาจสร้างปรากฏการณ์ความตระหนักอะไรบางอย่างในโลกก็เป็นได้ โดยเฉพาะต่อแฟนเพลงอายุน้อยๆ ที่ติดตามเขา แต่ไม่เลย ไม่เคยมีใครเอ่ยถึงสาเหตุจริงๆ ว่ามาจากอะไร สิ่งนี้ทำให้เกิดทฤษฎีสมคบคิดขึ้นมามากมาย อาทิ นักร้องหนุ่มตายเพราะยาเสพติด , เขาตายเพราะดื่มหนักไป รวมไปถึง การมีใครบางคนตั้งใจฆาตกรรมเขา เพื่อปกปิดบางสิ่ง ฯลฯ





แม้ "แอรอน" จะเคยมีประวัติปัญหาสุขภาพจิตและความผิดปกติทางบุคลิกภาพ ความสัมพันธ์กับพี่ชายก็หาใช่จะดี เคยมีคำสั่งศาลห้ามนักร้องหนุ่มเข้าใกล้ "นิค คาร์เตอร์" (พี่ชาย) และครอบครัวของเขา โดยกล่าวหาว่าน้องชายขู่ฆ่าภรรยาของ "นิค" ขณะตั้งครรภ์อยู่อีกด้วย แต่สิ่งนี้กลับไม่ใช่ประเด็นในทฤษฎีสาเหตุการตายของ "แอรอน" 



จนล่าสุด มีข่าวลือแพร่สะพัดในอินเทอร์เน็ตว่า "แอรอน คาร์เตอร์" ถูกฆ่าตายก่อนที่เขาจะเปิดโปงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ค้าประเวณีของ "พี. ดิดดี้" ซึ่ง "แอรอน" เป็นหนึ่งในเหยื่อของการติดยาและการถูกข่มขืน ล่วงละเมิดตั้งแต่เด็ก โดย "แอรอน คาร์เตอร์" ออกอัลบั้มภายใต้ Sony Music Group Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ P. Diddy's Bad Boy Records นั่นเอง มีกระแสข่าวลือออกมาว่า ในงานปาร์ตี้มั่วเซ็กส์นั้น มีการจัดหาเยาวชนให้แก่พวกใคร่เด็ก รวมถึงเหล่าคนดังทั้งในวงการการเมือง และแวดวงบันเทิงอยู่ในปาร์ตี้นี้ด้วย.