×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"หนุ่ม กรรชัย" โต้กลับ "ลีน่า จัง" ลั่น ไม่ให้ค่า!! หลังเจอด่าในไลฟ์สด

"หนุ่ม กรรชัย" โต้กลับ "ลีน่า จัง" ลั่น ไม่ให้ค่า!! หลังเจอด่าในไลฟ์สด
2024-09-26 10:45:03

"หนุ่ม กรรชัย" โต้กลับ "ลีน่า จัง" ลั่น ไม่ให้ค่า!! หลังเจอด่าในไลฟ์สด



เรียกว่ากลายเป็นประเด็นทันที หลังรายการดังได้ออกมาแฉพาดพิงถึงเน็ตไอดอลประตูน้ำรายหนึ่ง จนอีกฝ่ายต้องออกมาโต้กลับผ่านโซเชียลว่ามีความสุขมากใช่ไหม ที่ได้ออกมาทำลายชีวิตตนจนต้องตกงาน ทางพิธีกรดังรีบโต้กลับแบบนิ่มๆ ทันที ผิดชอบชั่วดียังไม่รู้ คนแบบนี้ผมไม่ให้ค่า






ประเด็นร้อนแรงนี้เริ่มต้นจากทางรายการ "โหนกระแส" ของพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ได้นำเสนอเรื่องราวของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง "ตั๊ก กรกนก" โดยผู้เสียหายได้ออกมาแชร์คลิปที่ตนเองซื้อทองจากร้านดังกล่าว แล้วนำไปขายต่อได้ราคาต่ำกว่าท้องตลาด แถมยังถูกแม่ค้าคนดังขู่ฟ้องร้อง ทั้งนี้ผู้เสียหายรายหนึ่งได้เผยว่า มีเน็ตไอดอลประตูน้ำคนหนึ่งถูกจ้างมาด่าตนเอง และแขวนประจาน เหตุเพราะไปมีเรื่องกับแม่ค้าคนดัง ซึ่งบนโลกออนไลน์ก็ได้เผยถึงเน็ตไอดอลรายนี้ว่าคือใครกันแน่ และได้พุ่งเป้าไปที่ "ลีน่า จัง" ซึ่งมักโผล่ร่วมงานกับ "แม่ตั๊ก" บ่อยครั้ง





ด้าน "ลีน่า จัง" ร่ำไห้กลางไลฟ์สด ฝากถึง "หนุ่ม กรรชัย" ว่าออกมาทำร้ายตนอีกแล้ว เมื่อ 2 ปีก่อนก็เคยทำร้ายจนต้องตกงาน เมื่อไหร่ถึงจะหยุดเสียที ทำเอาโลกโซเชียลพากันแชร์คลิปนี้ไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในไลฟ์นี้ "ลีน่า จัง" บอกว่า

“หัดเมตตาคนบ้าง อย่าทำร้ายคนครั้งแล้วครั้งเล่าจนไม่มีที่จะยืน แต่มึงรวยเอารวยเอามึงมีความสุขมากใช่ไหม ไอ้หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่มึงได้ทำร้ายกู จนกูตกงานมา 2 ปี ครั้งนี้มึงทำร้ายกูอีกแล้วเหรอ เมื่อไหร่มึงจะหยุด ไอ้หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย รายการโหนกระแส (ร้องไห้) มึงเอากูไปพูดถึง จนกูเสียชื่อเสียง เสียเงิน 1 ล้านบาท ค่าธรรมเนียมศาล จ้างทนายฟ้อง (ร้องไห้) มึงรู้หรือเปล่าว่ากูไม่มีเงินกินข้าว กูทำอะไรให้มึง มึงถึงอาฆาตแค้นกูขนาดนี้ มีความสุขเหลือเกิน ร่ำรวยกำไรเป็นพันล้านกับการได้ทำลายผู้หญิงแก่ๆ คนนึงอายุ 65 ปี ที่กูไม่มีทางต่อสู้อะไรกับมึงเลย ไม่ว่าเงิน อำนาจ บารมี ...

... แล้วมึงไปพูดให้คนในโซเชียลมารุมด่ากู ไปแหกตาดูสิในโซเชียล ว่าคนทำคลิปด่ากูขนาดไหน อีตั๊กมันรวย มันก็ไม่ได้มาแบ่งให้กูแดx มันก็รวยของมันคนเดียว หยุดเถอะ มึงเอากูไปพูดแบบนี้มึงได้เรตติ้งเป็นไวรัลในติ๊กต็อกทั้งวัน จริงอยู่ไม่ได้เอ่ยชื่อกู แต่หยุดทำลายกูเถอะ เพราะรายการมึงทำให้กูหมดตัว ไม่มีคนจ้างกูทำงาน เสียเงินอีก 1 ล้าน กูต้องเครียดป่วยเป็นซึมเศร้ามา 2 ปีเพราะรายการมึง เมื่อไหร่มึงจะหยุดทำลายกู”



ขณะที่ "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้เผยถึงเรื่องราวดังกล่าวใน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเผยว่า ได้มีคนส่งมาบอกว่ามีคนนึงด่าตนอย่างรุนแรง ตนเห็นแล้วว่าเขาด่า แต่ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ เพราะไม่อยากให้ค่า เพราะฉะนั้นก็อย่าไปพิมพ์ชื่อเขาเลย เพราะถ้าพิมพ์ชื่อแล้วเขาได้แสง ถ้ารู้สึกว่าคนนี้ไม่ไหวแล้ว ก็ลบออกจากสารบบความคิดไปเลย อย่าให้ค่า ถ้ายิ่งให้ค่าจะยิ่งเป็นแบบนี้ใหญ่เลย เรื่องความผิดชอบชั่วดียังไม่รู้เลย ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปด่าคนอื่น ขอฝากไว้แค่นี้แหละ



ประเด็นขัดแย้งระหว่าง "ลีน่า จัง" และ "หนุ่ม กรรชัย" ส่อให้เห็นถึงความขัดแย้งในโลกโซเชียลมีเดียที่สามารถขยายผลและสร้างความเสียหายได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ การแก้ไขปัญหาดังกล่าวควรอาศัยการพูดคุยและเจรจาอย่างสร้างสรรค์ มากกว่าการโจมตีกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์.


เรื่องที่เกี่ยวข้อง