×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ลูกแก้ว สมบัติเจริญ" คัมแบ็กพร้อมเพลงร็อกสุดมันส์ “หัวใจไม่เล็กอีกแล้ว” ตื่นเต้นร่วมงาน "หมู คาไลโดสโคป"

"ลูกแก้ว สมบัติเจริญ" คัมแบ็กพร้อมเพลงร็อกสุดมันส์ “หัวใจไม่เล็กอีกแล้ว” ตื่นเต้นร่วมงาน "หมู คาไลโดสโคป"
2024-09-27 11:55:05

"ลูกแก้ว สมบัติเจริญ" คัมแบ็กพร้อมเพลงร็อกสุดมันส์ “หัวใจไม่เล็กอีกแล้ว” ตื่นเต้นร่วมงาน "หมู คาไลโดสโคป"



หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลงไประยะหนึ่ง "ลูกแก้ว สมบัติเจริญ" ทายาทรุ่นที่ 3 ของ ราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ" ก็ได้กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนแนวเพลงจากลูกทุ่งมาเป็นร็อกเต็มตัว โดยได้ร่วมงานกับนักดนตรีรุ่นใหญ่ชื่อดังอย่าง "พี่หมู คาไลโดสโคป" ในซิงเกิลใหม่ “หัวใจไม่เล็กอีกแล้ว”






โดยเพลงนี้เป็นเพลงร็อกสไตล์ยุค 90 ฟังง่าย สบายๆ และมีท่อนโซโล่กีตาร์ของ "พี่หมู คาไลโดสโคป" ที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อเพลงสื่อถึงการเติบโตและความเปลี่ยนแปลงของ "ลูกแก้ว" ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมามากมาย อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยมิวสิกวิดีโอ ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี AI 100% ทำให้ได้ภาพที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งการใช้ AI สร้างมิวสิกวิดีโอนั้นเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและน่าสนใจ ทำให้ได้ภาพที่สวยงามและไม่ซ้ำใคร กำหนดออนแอร์ MV "หัวใจไม่เล็กแล้ว" วันที่ 14 ต.ค.67 เวลา 14.00 น. ทุกๆ คนจะได้สัมผัสกับความสดใหม่ของเพลงนี้พร้อมๆ กัน  





โดย "ลูกแก้ว" เผยว่าการเปลี่ยนแนวเพลงครั้งนี้เป็นการทำตามความฝันและความชอบส่วนตัว เธอรู้สึกตื่นเต้นและพร้อมที่จะเปิดใจให้แฟนเพลงได้ลองฟังเพลงใหม่ของเธอ แม้จะกังวลว่าแฟนเพลงจะเปิดใจรับแนวเพลงใหม่นี้หรือไม่ แต่เธอก็หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเพลงนี้ ซึ่ง "ลูกแก้ว" ได้ย้ำว่าเธอไม่ได้ทิ้งแนวเพลงลูกทุ่งที่อยู่ในสายเลือดของเธอแต่อย่างใด เพียงแต่อยากทำเพลงที่มีความหลากหลายให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างมีความสุขเท่านั้นเอง ในอนาคตอาจจะเจอเธอในพาร์ตลูกทุ่งอีกก็เป็นได้



สิ่งที่น่าสนใจของโปรเจกต์ 1 เพลง 1 ตำนานนักดนตรี คือการร่วมงานกับ "พี่หมู คาไลโดสโคป" มือกีต้าร์ระดับพระกาฬของวงการเพลง "ลูกแก้ว" เล่าว่าการได้ร่วมงานกับพี่หมูเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก พี่หมูเป็นคนใจดีและให้คำแนะนำที่ดีสนุกสนานไม่เกร็ง 

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ "ลูกแก้ว สมบัติเจริญ" ในโปรเจกต์ 1 เพลง 1 ตำนานนักดนตรีนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเส้นทางการดนตรีของเธอ โดยเธอได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความกล้าที่จะก้าวออกมาจากกรอบเดิมๆ.





แฟนเพลงสามารถติดตามผลงานของลูกแก้วได้ทาง

FB :ลูกแก้ว สมบัติเจริญ
Page ลูกแก้ว สมบัติเจริญ FC
IG lookkaew_singer
Tiktok ลูกแก้ว สมบัติเจริญ
Youtube ลูกแก้ว สมบัติเจริญ และ ติดต่องานที่ เหมียว 08-1901-7240