×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

โรเซ่ BLACKPINK ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Records

โรเซ่ BLACKPINK ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Records
2024-09-28 09:00:42

โรเซ่ BLACKPINK ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Records



โรเซ่ สมาชิกวง BLACKPINK สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟนคลับทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อประกาศเซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลก Atlantic Records อย่างเป็นทางการ ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการก้าวสู่ตลาดดนตรีสากลของเธอ




Atlantic Records เป็นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มีศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมายสังกัดอยู่ อาทิ Ed Sheeran, Coldplay, Bruno Mars และอีกมากมาย การที่โรเซ่ได้ร่วมงานกับค่ายเพลงแห่งนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เธอได้เข้าถึงฐานแฟนเพลงที่กว้างขึ้น และมีโอกาสประสบความสำเร็จในระดับสากลมากยิ่งขึ้น



โรเซ่ ได้เปิดเผยข่าวดีนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับตั้งชื่อแฟนคลับของเธอว่า “my number ones” และเผยว่าจะใช้บัญชีอินสตาแกรม @vampirehollie สำหรับอัพเดตข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลงานเดี่ยวของเธอ แฟนๆ ต่างพากันแสดงความยินดีและรอคอยผลงานเพลงใหม่ของโรเซ่กันอย่างใจจดใจจ่อ



การเซ็นสัญญากับ Atlantic Records ของโรเซ่ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอ หลังจากที่เคยปล่อยซิงเกิลเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้ว นอกจากนี้ ยังนับเป็นการตอกย้ำความสามารถของศิลปินเกาหลีใต้ที่สามารถก้าวไปสู่ระดับโลกได้อย่างเต็มตัว



การเซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลกของโรเซ่ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของวงการเพลงเกาหลี และเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินรุ่นใหม่ๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะก้าวไปสู่ระดับโลกเช่นเดียวกัน

สิ่งที่น่าจับตามองต่อไป คือผลงานเพลงใหม่ของโรเซ่ที่คาดว่าจะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้ แฟนๆ ต่างรอคอยที่จะได้เห็นศักยภาพของโรเซ่ในฐานะศิลปินเดี่ยวบนเวทีโลก และคาดหวังว่าเธอจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในวงการเพลงสากลได้อย่างแน่นอน.